Phạt cây xăng tự ý đấu nối trái phép vào quốc lộ

Cây xăng Trường Thạnh trong quá trình thi công bị cơ quan chức năng phát hiện đấu nối trái phép vào Quốc lộ 1 nên yêu cầu dừng thi công. Tuy nhiên, yêu cầu này bị phớt lờ…

Cây xăng Trường Thạnh đấu nối trái phép vào Quốc lộ 1

Ngày 13-11, UBND TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Trường Thạnh với số tiền 40 triệu đồng  (gọi tắt Công ty Trường Thạnh, do ông Khưu Hoài Tâm làm đại diện theo pháp luật, địa chỉ phường 5, TP Cà Mau).

Công ty Trường Thành bị phạt do vi phạm tổ chức thi công xây dưng công trình (cây xăng) không có giấy phép đấu nối vào Quốc lộ 1.

Trước đó, Cục quản lý đường bộ IV tiến hành kiểm tra và lập biên bản vi phạm đối với Công ty Trường Thạnh. Nguyên nhân vì thi công công trình vi phạm đất dành cho đường bộ, không có giấy phép thi công, mở đường nhánh đấu nối trái phép vào đường chính (Quốc lộ 1, đoạn đi qua xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau). Sau đó, Cục quản lý đường bộ IV chuyển hồ sơ cho các cơ quan chức năng TP Cà Mau xử lý.

Mặc dù cơ quan chức năng TP Cà Mau đã yêu cầu Công ty Trường Thạnh dừng thi công cho đến khi có giấy phép đấu nối nhưng đơn vị này vẫn làm ngơ. Hiện cây xăng này đã đấu nối trái phép với Quốc lộ 1 và đã đi vào hoạt động.

Tin cùng chuyên mục