Phát động cuộc thi “Giao thông thông minh”

Sáng 10-9, tại Trường THCS Hồng Bàng (quận 5 TPHCM), Ban chỉ đạo cấp quốc gia cuộc thi “Giao thông thông minh” đã tổ chức lễ phát động cuộc thi tới toàn thể các em học sinh trong năm học 2012 - 2013 (ảnh).
Phát động cuộc thi “Giao thông thông minh”

(SGGP). – Sáng 10-9, tại Trường THCS Hồng Bàng (quận 5 TPHCM), Ban chỉ đạo cấp quốc gia cuộc thi “Giao thông thông minh” đã tổ chức lễ phát động cuộc thi tới toàn thể các em học sinh trong năm học 2012 - 2013 (ảnh).

Đây là cuộc thi trắc nghiệm kiến thức về ATGT trên internet, với nội dung bao gồm kiến thức về ATGT, kỹ năng xử lý các tình huống và các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Theo kế hoạch, cuộc thi được tổ chức trong 9 tháng, với 18 vòng thi tự do và 3 vòng thi chính thức. Ngay từ bây giờ, học sinh cả nước có thể truy cập tại địa chỉ: http://gttm.go.vn, đăng ký tài khoản và trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức cung cấp.

Cũng tại lễ phát động, 40 học sinh đại diện cho Trường THCS Hồng Bàng đã tham gia trả lời câu hỏi và giành những giải thưởng đầu tiên của cuộc thi này.


T.HÂN - M.HẢI

Tin cùng chuyên mục