Phát động Giải báo chí tuyên truyền về TP Đà Nẵng năm 2018

Ngày 30-5, Sở TT-TT TP Đà Nẵng phát động Giải báo chí tuyên truyền về TP Đà Nẵng năm 2018 với 3 nhóm đề tài gồm: “Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư”; Đề án “Đà Nẵng - Thành phố môi trường”; “Thành phố 4 an”.
Thành phố Đà Nẵng. Ảnh: MINH THẠNH
Thành phố Đà Nẵng. Ảnh: MINH THẠNH

Thông qua việc phát động Giải báo chí lần này, Ban tổ chức mong muốn nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách quan trọng của TP Đà Nẵng trong năm 2018. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong cộng đồng, vận động, khuyến khích toàn thể nhân dân và các cấp chính quyền thành phố chung tay vào việc thực hiện các chính sách, chủ trương đúng đắn nêu trên.

Giải báo chí tuyên truyền năm 2018 cũng là hoạt động nhằm ghi nhận và cổ vũ, động viên các cơ quan báo chí tham gia vào việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách quan trọng của thành phố về thu hút đầu tư, bảo vệ môi trường và đảm bảo an sinh xã hội, an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm.

Với tổng trị giá các giải thưởng lên đến gần 120 triệu đồng cho 2 nhóm tác phẩm của 3 chủ đề giải báo chí (nhóm tác phẩm truyền hình và nhóm tác phẩm trên báo in, báo điện tử, báo nói); các tác phẩm tuyên truyền về các chủ đề nêu trên thuộc tất cả các thể loại báo chí đã được đăng tải trên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong năm 2018 đều có thể tham gia

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày phát động đến 17 giờ 30 phút ngày 15-10-2018.

Tin cùng chuyên mục