Phát hiện 2 thi thể thai nhi trong nhà vệ sinh của công ty giày

Nhân viên tạp vụ Công ty sản xuất giày U.V. đang dọn dẹp thùng rác của nhà vệ sinh thì phát hiện 2 túi nilon màu đen nặng bất thường. Mở ra xem, mọi người hoảng hốt phát hiện trong túi đựng 2 thai nhi khoảng 27 tuần tuổi.

Chiều 12-9, lãnh đạo Phòng Kỹ thuật Hình sự (PC54) Công an tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu cho biết thi thể của 2 thai nhi được phát hiện trong nhà vệ sinh của Công ty U.V. (KCN Đông Xuyên, TP Vũng Tàu) là 2 bé gái, khoảng 27 tuần tuổi. Cả 2 đã tử vong trước khi được phát hiện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 8 giờ sáng nay, nhân viên tạp vụ của Công ty U.V. đi dọn dẹp, kiểm tra vệ sinh các thùng rác của nhà vệ sinh tầng trệt thuộc khu phân xưởng B thì phát hiện trong thùng rác tại đây có 2 túi nilon màu đen nặng bất thường. Nghi công nhân trộm giày bỏ vào thùng rác, nhân viên vệ sinh đã gọi mọi người đến chứng kiến. Khi mở ra xem thì hoảng hốt phát hiện trong túi đựng 2 thai nhi, có nhiều vết máu.

Ngay sau đó, Công ty U.V. đã báo cơ quan công an vụ việc trên, đồng thời phối hợp với đại diện Nghĩa trang Giáo xứ Phước Tỉnh (huyện Long Điền) đưa 2 cháu về chôn cất.

Hiện nhân thân lai lịch của 2 cháu bé đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục