Phát hiện 3 thi thể trong một gia đình trên sông Thạch Hãn

Hiện thi thể 3 nạn nhân trong một gia đình nghi nhảy cầu tự tử vào tối ngày 13-9 vừa được tìm thấy trên sông Thạch Hãn (Quảng Trị).

Chiều ngày 15-9, Công an thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết, thi thể của chị Nguyễn Thị H. đã được tìm thấy trên đoạn sông ở thôn Trung Kiên (xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Phát hiện 3 thi thể trong một gia đình trên sông Thạch Hãn ảnh 1 Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé

Đến chiều nay (ngày 15-9), thi thể của 3 nạn nhân trong một gia đình gồm anh Võ Thế T. (21 tuổi), vợ là chị Nguyễn Thị H. (19 tuổi, cùng trú tại xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), và bé gái V.T.M.H. (SN 2018) đã được tìm thấy.

Phát hiện 3 thi thể trong một gia đình trên sông Thạch Hãn ảnh 2 Thi thể anh Võ Thế T. được phát hiện tại khu vực cầu Thạch Hãn

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 13-9, người dân phát hiện trên cầu Ga, thị xã Quảng Trị có 2 đôi dép và 1 xe máy nên nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Mãi đến sáng ngày 15-9, lực lượng chức năng mới phát hiện thi thể 2 nạn nhân là anh Võ Thế T. và bé V.T.M.H..

Chiều ngày 15-9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Nguyễn Thị H..

Hiện thi thể của 3 nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục