Phát hiện hài cốt nghi của cặp tình nhân mất tích 26 năm trước

Bước đầu, nghi 2 bộ hài cốt là của hai người có quan hệ tình cảm với nhau nhưng không được gia đình chấp thuận nên đã bỏ nhà đi và mất tích từ đó đến nay.

Ngày 30-5, công an Đồng Nai vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ phát hiện 2 bộ hài cốt tại khu vực núi Chứa Chan thuộc xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin ban đầu, lúc 17 giờ ngày 29-5, người dân phát hiện 2 bộ hài cốt không rõ lai lịch tại hang động núi Chứa Chan thuộc xã Xuân Trường nên trình báo với cơ quan chức năng. 

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an huyện Xuân Lộc đã phối hợp cùng công an xã Xuân Trường, VKSND huyện Xuân Lộc và Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh.

Theo đó, bước đầu, nghi 2 bộ hài cốt nêu trên là của chị P.T.A.D., sinh năm 1975, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc và anh T.V.T., sinh năm 1973, ngụ xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Trước đó, năm 1992, hai người này có quan hệ tình cảm với nhau nhưng không được gia đình chấp thuận nên đã bỏ nhà đi và mất tích từ đó đến nay.

Tin cùng chuyên mục