Phát hiện hóa thạch răng sữa 560.000 tuổi

Các nhà khảo cổ người Pháp và Tây Ban Nha đã phát hiện một chiếc răng sữa đặc biệt có niên đại từ 560.000 năm ở vùng núi phía Nam nước Pháp.

Hóa thạch được phát hiện trong hang Arago, một hang động thời tiền sử khổng lồ ở Tautavel ở phía Pháp của dãy núi Pyrenees giáp biên giới Tây Ban Nha, nơi các nhà khảo cổ đã khai quật được khoảng 150 hóa thạch người tối cổ được cho là thuộc về tổ tiên cùng nhánh của người tinh khôn.

Theo các chuyên gia khảo cổ, đây là răng của một đứa trẻ khoảng 5 tuổi, vẫn còn chân răng.

NGUYÊN VY

Kỹ thuật mới chống đào thải sau ghép tạng

Các nhà nghiên cứu y học của Colombia cho biết, đã phát triển một kỹ thuật mới sử dụng liệu pháp tế bào gốc chống lại sự đào thải của cơ quan được cấy ghép, góp phần đem lại thành công cho các ca ghép tạng.

Sản phẩm công nghệ

BlackBerry KEY2 LE giá 11.790.000 đồng

Sau BlackBerry® KEY2 thì BlackBerry® KEY2 LE chính là sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm KEY với sự đa dạng về kiểu dáng, chức năng và màu sắc nhằm đáp ứng các phân khúc khách hàng khác nhau và vừa được ra mắt tại Việt Nam với giá bán 11.790.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.

Thị trường - chính sách