Phát hiện hóa thạch thú răng chạm 16.000 năm tuổi

Các nhà khảo cổ Uruguay vừa phát hiện hóa thạch của một thú răng chạm (Glyptodon) có niên đại 16.000 năm, tại thành phố miền Tây Nam Carmelo.

Phát hiện hóa thạch thú răng chạm 16.000 năm tuổi

Mưa lớn đã làm phát lộ một phần mai con Glyptodon ở gần bờ suối nên một nông dân của thành phố Carmelo đã phát hiện ra hóa thạch trên. Đây là động vật ăn cỏ lớn thuộc họ Glyptodontidae sống ở Kỷ Băng hà cách đây 50.000 năm. Uruguay hiện có 6 bộ xương nguyên vẹn của loài Glyptodon, đang được trưng bày tại các bang Colonia, San Jose và Canelones.

THẾ HÀM

Bị bắt vì ăn sáng cùng đồng nghiệp nữ

Một người đàn ông Ai Cập được cho tên là Bahaa, làm nghề lễ tân khách sạn ở Saudi Arabia, đã bị bắt sau khi đăng lên mạng xã hội một đoạn video ngắn quay cảnh đang ăn sáng với một nữ đồng nghiệp ở một khách sạn tại TP Jeddah, Saudi Arabia.

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới.

Nhật Bản phóng tàu chở hàng tiếp tế lên ISS

Nhật Bản phóng thành công tàu vũ trụ Kounotori 7 mang theo hàng tiếp tế cho các nhà du hành đang sống và làm việc trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Đúng 2 giờ 52 phút sáng 23-9 (theo giờ địa phương), tên lửa đẩy H-2B mang theo tàu vũ trụ không người lái Kounotori đã rời bệ phóng tại Trung tâm vũ trụ Tanegashima, tỉnh Kagoshima, Tây Nam Nhật Bản.