Phát hiện thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

Vụ nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện trong dãy nhà trọ nằm trên đường HT27, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM vào trưa ngày 4-1.
Công an tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 4-1, Công an quận 12, TPHCM đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tử vong trong 1 căn phòng trọ ở khu vực. Nạn nhân là anh T.A. (SN 1990, ngụ quận 12).

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một số người dân sinh sống ở dãy nhà trọ nằm trên đường đường HT27, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM ngửi thấy mùi hôi thối nên tìm kiếm. Mọi người kiểm tra thì mùi hôi phát ra từ căn phòng đầu dãy trọ nơi anh A. là con trai chủ nhà trọ đang sinh sống.

công an có mặt khám nghiệm hiện trường

Do cánh cửa khoá trái bên trong, không ai mở được nên đã báo cho chủ nhà trọ. Một số người phá cửa sổ nhìn vào thì thấy anh A. đã tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán báo công an.

Nhận tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. 

Lực lượng chức năng vào hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Được biết, anh A. là con trai của chủ nhà trọ nói trên, gia đình anh sống bên cạnh dãy nhà trọ. Do có mâu thuẫn nên anh A. chuyển qua phòng trọ nói trên để sống. Anh A. có 2 đời vợ nhưng không sống chung.

Một số người dân cho hay, cách đây 3 ngày có nhìn thấy anh A. mua cà phê về phòng trọ uống. Từ đó tới nay, mọi người không thấy anh A. xuất hiện.

Đến chiều cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.

Tin cùng chuyên mục