Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn

Người dân ở khu vực gần bờ sông Sài Gòn đoạn thuộc phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên sông nên hô hoán và báo công an địa phương.
Hiện trường vụ việc

Trưa ngày 6-12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và đưa thi thể người phụ nữ trôi sông về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ cùng ngày, một số người dân ở khu vực gần bờ sông Sài Gòn, đoạn thuộc phường 26, quận Bình Thạnh phát hiện một thi thể nữ giới đang trôi trên mặt nước nên hô hoán và báo công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn ảnh 2 Thi thể người phụ nữ được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra

Do thi thể nằm ở khu vực khó tiếp cận nên lực lượng chức năng phải nhờ ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1957, tên thường gọi Ba Chúc) là người chuyên vớt xác, cứu người trên sông Sài Gòn đến dùng ghe máy đưa thi thể nạn nhân đến khu vực khác.

Theo ghi nhận của lực lượng chức năng, thi thể là nữ giới từ 45 đến 50 tuổi. Nạn nhân mặc quần dài thun màu xanh, áo khoác tay dài màu đen (có họa tiết hoa văn trên vai) và không mang theo giấy tờ tùy thân.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục