Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà

Nạn nhân được xác định là anh Tôn Thất T. (trú đường Hồ Xuân Hương, phường Phú Hiệp, TP. Huế). Được biết, anh T. đã có vợ và 2 con, thời điểm xảy ra sự việc, vợ anh T. cùng 2 con không có ở nhà.

Khoảng 10 giờ sáng 20-8, một số người bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy tại ngôi nhà trên đường Hồ Xuân Hương, phường Phú Hiệp, TP Huế.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm kể trên một người thân của nạn nhân phát hiện mùi lạ bốc ra từ ngôi nhà nói trên nên đã mở cửa để kiểm tra.

Khi cánh cửa được mở ra thì người này tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang trong thời kỳ phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà ảnh 1 Người dân phát hiện thi thể ông T. trong ngôi nhà trên đường Hồ Xuân Hương, TP Huế

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Tôn Thất T. (trú đường Hồ Xuân Hương, phường Phú Hiệp, TP. Huế). Được biết, anh T. đã có vợ và 2 con, thời điểm xảy ra sự việc, vợ anh T. cùng 2 con không có ở nhà.

Người dân sống gần nhà anh T. cho biết, lần cuối cùng họ nhìn thấy anh T. cách đây khoảng 3 ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường cũng như tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình chuẩn bị lo hậu sự. Nguyên nhân cái chết của anh T. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục