​Phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh số 1 ở quận Bình Tân

Chiều 30-7, Công an quận Bình Tân (TPHCM) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được người dân phát hiện thi thể nổi dưới kênh số 1 trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, một số người dân đi qua kênh số 1, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân thì phát hiện 1 thi thể người nổi dưới kênh nên hốt hoảng báo cho công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi.
 ​Phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh số 1 ở quận Bình Tân ảnh 1 Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Qua khám nghiệm, bước đầu, công an xác định người đàn ông khoảng 45 tuổi, mặc áo thun đen, quần đùi. Thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Một số người dân khu vực cho biết, cách đây chừng vài ngày có nhìn thấy người đàn ông này đến khu vực kênh số 1 câu cá. Đến trưa hôm nay, người dân mới phát hiện thi thể người này nổi trên con kênh.
 ​Phát hiện thi thể người đàn ông dưới kênh số 1 ở quận Bình Tân ảnh 2 Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi. Ảnh: CHÍ THẠCH

Chiều cùng ngày, công an mới hoàn tất việc khám nghiệm và đưa thi thể về nhà xác phục vụ việc điều tra. Đồng thời, phía Công an quận Bình Tân cũng kêu gọi với đặc điểm nhận dạng trên ai là người nhà của nạn nhân đến trụ sở công an để phối hợp điều tra giải quyết vụ việc.

Tin cùng chuyên mục