Phát hiện xác chết nghi kẻ trộm nhảy sông Kẻ Vạn (Huế)

Sáng nay 1-11, Công an TP Huế đã có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ việc người dân phường Kim Long, TP Huế phát hiện và trục vớt thi thể thanh niên khoảng 35 tuổi trôi trên sông Kẻ Vạn vào sáng cùng ngày.
Phát hiện xác chết nghi kẻ trộm nhảy sông Kẻ Vạn (Huế)

SGGPO). - Sáng nay 1-11, Công an TP Huế đã có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ việc người dân phường Kim Long, TP Huế phát hiện và trục vớt thi thể thanh niên khoảng 35 tuổi trôi trên sông Kẻ Vạn vào sáng cùng ngày.

Tại thời điểm đó, trên người nạn nhân chỉ mặc chiếc quần jean, không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào ngoại trừ trong túi quần có một chiếc kéo nhỏ và chiếc bật lửa cùng 50.000 đồng. Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra xác minh danh tính nạn nhân.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi

Song thông tin ban đầu từ các nhân chứng có mặt hiện trường, vào tối 31-10 tại khu vực xóm Ba Bến, phường Kim Long có một gia đình phát hiện nam thanh niên đột nhập vào nhà mở tủ trộm đồ. Lập tức, gia đình bị mất trộm hô hoán người dân trong vùng cùng rượt đuổi tên trộm. Khi đến sông Kẻ Vạn, tên trộm nhảy xuống sông và mất dấu vết. Khả năng thi thể người thanh niên nói trên là tên trộm đã bị chết đuối trong lúc lẩn trốn trên sông Kẻ Vạn.

VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục