Phát huy hơn nữa vai trò xung kích của thanh niên

Tối 13-10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) đã tổ chức kễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội và trao giải thưởng “15-10”. Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã đến dự cùng hơn 3.000 hội viên, thanh niên thủ đô Hà Nội.

(SGGP).- Tối 13-10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) đã tổ chức kễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội và trao giải thưởng “15-10”. Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã đến dự cùng hơn 3.000 hội viên, thanh niên thủ đô Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã biểu dương những thành tích mà Hội LHTNVN đã đạt được đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước ta luôn đặt thanh niên ở vị trí trung tâm trong chiến lược bồi dưỡng, phát huy nhân tố và nguồn lực con người, coi việc chăm lo, phát triển thanh niên vừa là mục tiêu, vừa là động lực đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Vì vậy, Hội LHTNVN cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bồi dưỡng lòng yêu nước, lý tưởng và đạo đức cách mạng cho thế hệ thanh niên.

Chủ tịch nước cũng đề nghị các bộ, ban, ngành tiếp tục hỗ trợ để các tổ chức, phong trào thanh niên tiếp tục hoạt động có hiệu quả hơn, có sức lan tỏa sâu rộng hơn.

Tại lễ kỷ niệm, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tuyên dương và trao giải thưởng 15-10 cho 80 gương cán bộ hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu có nhiều thành tích trong công tác hội và phong trào thanh niên. 

BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục