Phát huy tinh thần năng động, sáng tạo

Ban chấp hành Công đoàn của đơn vị này đã tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thương ngụ tại ấp Phú Hòa, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Mẹ Đặng Thị Thương sinh năm 1924, là mẹ của 2 liệt sĩ và 1 thương binh, công đoàn công ty đã nhận phụng dưỡng mẹ từ năm 2013.
Thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thương
Thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thương

Trong đợt hoạt động kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2018), Công đoàn Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành vừa tổ chức cho cán bộ công đoàn đến dâng hương và tham quan Bảo tàng Tôn Đức Thắng để ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và công đoàn cả nước, cũng như lực lượng công nhân và công đoàn TPHCM; đồng thời, nhận thức rõ trách nhiệm của lực lượng công nhân thành phố nói chung cũng như của từng cán bộ công đoàn công ty trong việc phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua lao động sản xuất, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của TPHCM .

Trước đó, Ban chấp hành Công đoàn của đơn vị này đã tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thương ngụ tại ấp Phú Hòa, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Mẹ Đặng Thị Thương sinh năm 1924, là mẹ của 2 liệt sĩ và 1 thương binh, công đoàn công ty đã nhận phụng dưỡng mẹ từ năm 2013.

]Trong đợt hoạt động kỷ niệm này, công đoàn công ty cũng phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức các đợt ra quân phát tờ rơi hướng dẫn các phương thức thanh toán tiền nước tại 7.000 địa chỉ khách hàng nợ tiền nước từ 4 kỳ trở lên trên địa bàn quận 1, quận 3 (triển khai thành 6 đợt vào các ngày nghỉ hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7-7 và kết thúc vào ngày 12-8), góp phần nâng cao tỷ lệ thực thu tiền nước hàng tháng trong giai đoạn công ty đã ứng dụng hóa đơn điện tử, không tổ chức thu tiền nước tại nhà khách hàng như trước đây.

Tin cùng chuyên mục