Phát minh mới của người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa

Đau bụng, đi ngoài, ăn uống kiêng khem, lo lắng bệnh biến chứng thành ung thư… là những nỗi thống khổ của người mắc bệnh viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa. Với phát minh mới của người Nhật giúp người bệnh có cơ hội thoát khỏi những triệu chứng khó chịu và không lo bệnh tái phát.
Phát minh mới của người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa
Người Nhật có 1 cách chữa rất độc đáo là bổ sung 1 lượng lớn lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) vào ruột non và đại tràng. Vì đây là lợi khuẩn chính chiếm hơn 90% lợi khuẩn của đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng làm nhiệm vụ quan trọng:
Thứ nhất: Ức chế vi khuẩn gây hại, cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh,
Thứ hai: Tiết đầy đủ enzym tiêu hóa thức ăn. Tác giả người Nhật Hiromi Shinya chia sẻ trong quyển sách The enzym facetory, có hơn 5.000 loại enzym, trong số enzym được tạo ra bên trong cơ thể, có khoảng 3.000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột. Vì vậy thiếu hụt lợi khuẩn, hệ tiêu hóa sẽ hoạt động kém, gây ra các triệu chứng: đau bụng đi ngoài, phân lỏng, nát, có bọt, màu hoa cà hoa cải, có mùi tanh, đầy bụng, chướng hơi, chán ăn, buồn nôn, các cơn đau bụng xuất hiện thường xuyên, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi đại tiện.
Thứ ba: Lợi khuẩn Bifido sẽ sống bám lên các lông nhung, tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ thành đại tràng tạo thành “lá chắn kép” bảo vệ thành đại tràng giúp người bệnh thoát án chung thân tái đi tái lại.
Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các loại men vi sinh thông thường chỉ đưa được 1% lợi khuẩn vào đến ruột non nên hiệu quả không cao. Các nhà sáng chế của công ty dược phẩm nổi tiếng Nhật Bản Morishita Jintan với 125 năm tuổi phát minh ra công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90% sản xuất ra men vi sinh Nhật Bản, hiệu quả cao gấp 90 lần các sản phẩm không sử dụng công nghệ này.
Với phát minh đột phá của người Nhật Bản bằng cách đưa lợi khuẩn sống từ men vi sinh Nhật Bản vào tận đại tràng giúp cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa sẽ nhanh chóng chấm dứt nỗi ám ảnh bệnh tái đi tái lại và không lo biến chứng, tiêu hóa ổn định, ăn nuống thoải mái không phải kiêng khem và có cuộc sống bình thường trở lại.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa.
Phát minh mới của người Nhật giúp chấm dứt viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa ảnh 1 Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.
Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.
ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912. 224. 836
Website: http://bifina.vn/ 
SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - GPQC:  01230/2016/XNQC-ATTP.
Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục