Phát sinh tình tiết mới, hoãn phiên tòa xử vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận Cà Mau

Tại phiên tòa xét xử vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tại Cà Mau, các bị cáo khai nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ án mà chưa được làm rõ nên HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa để có thêm thời gian xem xét chứng cứ.

Hình ảnh đánh ghen lan truyền trên mạng. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh đánh ghen lan truyền trên mạng. Ảnh cắt từ clip
Ngày 20-9, liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận tại Cà Mau, TAND huyện Cái Nước tiếp tục xét xử sơ thẩm đối với 6 bị cáo về tội “Làm nhục người khác”.
Tại phiên tòa, qua buổi xét hỏi, các bị cáo khai nhiều tình tiết mới liên quan đến vụ án mà chưa được làm rõ nên HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa để có thêm thời gian xem xét chứng cứ.

Như đã thông tin, ngày 12-5, T.H.P. (29 tuổi, ngụ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) sang xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) giữ nhà cho mẹ ruột để đi TPHCM khám bệnh. Biết được thông tin này, N.V.T. (36 tuổi, hàng xóm với P.) cũng chạy xe sang.

Do có nghi ngờ từ trước, nên khi biết P. về nhà cha mẹ ruột thì cũng là lúc chồng (anh N.V.T.) vắng nhà nên Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi) điện thoại cho Phan Văn Đạt (em chồng P.) nhờ kiểm tra. Khi xác định T. ở nhà cha mẹ ruột của P., Diệu và Đạt bàn kế hoạch, rủ thêm người đi bắt ghen.

Khoảng 1 giờ ngày 13-5, những người này chia nhau tiếp cận nhà cha mẹ ruột P.. Xác định T. và P. đang quan hệ bất chính với nhau thì tất cả đồng loạt đẩy cửa xông vào. Sau khi phát hiện T., H. không mặc áo quần, những người này bắt cả hai trói lại rồi đánh đập, cắt tóc…

Trong lúc bắt ghen, Huỳnh Thị Dung (32 tuổi, ngụ xã Tân Hưng) dùng điện thoại di động quay lại và chia sẻ cho một người khác qua mạng xã hội Zalo. Nhanh chóng sau đó, clip đánh ghen bị lan truyền và làm dậy sóng mạng xã hội.

Qua xác minh, người đàn ông trong clip đánh ghen là một thượng úy đang công tác tại Trại giam Cái Tàu thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an (đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh).

Tin cùng chuyên mục