Báo SGGP, Sở KH-CN TPHCM tổ chức tọa đàm

Làm gì để nâng cao tính ứng dụng cho đề tài nghiên cứu khoa học?

Tọa đàm khoa học với chủ đề “Làm gì để nâng cao tính ứng dụng cho đề tài nghiên cứu khoa học?” sẽ được Sở Khoa học Công nghệ TPHCM phối hợp báo SGGP tổ chức vào ngày thứ hai 22-10 tại TPHCM.

Tại buổi tọa đàm, đại diện của Liên hiệp hội Khoa học kỹ thuật TPHCM, các giảng viên đại học, các nhà quản lý về khoa học công nghệ và đại diện của một số doanh nghiệp sẽ cùng thảo luận về việc kết nối nhu cầu của doanh nghiệp với nhà khoa học, vai trò của phản biện và đào tạo nghiên cứu khoa học trong sinh viên… Tại hội thảo, các thông tin về việc nghiên cứu, ứng dụng đề tài nghiên cứu khoa học trong thời gian qua trên địa bàn TPHCM cũng được cung cấp đầy đủ.

Trong nhiều năm qua, câu hỏi: “Làm gì để nâng cao tính ứng dụng cho đề tài nghiên cứu khoa học?” luôn được quan tâm từ nhiều phía. Những bạn đọc muốn góp thêm ý kiến về chủ đề này, có thể gửi thông tin đến Ban Khoa giáo báo SGGP, số điện thoại: 08.8397628 hoặc email: minhtusggp@yahoo.com. Các thông tin từ bạn đọc sẽ được chúng tôi chuyển đến thảo luận tại buổi tọa đàm.

Minh Tú

Tin cùng chuyên mục