Thông tin kinh tế - xã hội

Thông tin kinh tế - xã hội
  • VIFON giúp đỡ cho đồng bào bị lũ và gia đình nạn nhân trong vụ cầu Cần Thơ
Thông tin kinh tế - xã hội ảnh 1

Nhằm bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những nỗi đau của đồng bào sau cơn lũ, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (Vifon) đã chuyển 1.000 thùng mì Tứ Quý đến bà con bị lũ lụt tại khu vực Nghệ An – Thanh Hóa. Bên cạnh đó, trên tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, vừa qua Công ty Vifon cũng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà trị giá 30 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân bị nạn trong sự cố sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ vừa qua.

P.V.

  • Dutch Lady Việt Nam với Quỹ Khuyến học “Đèn đom đóm” lần thứ 6

Trong niên học 2007-2008, Công ty Dutch Lady Việt Nam tiếp tục triển khai Quỹ Khuyến học “Đèn đom đóm” trên phạm vi toàn quốc: với 4.500 suất (tăng hơn 25%), trị giá 700.000 đồng/suất (tăng 40%) - so với năm trước. Đặc biệt, năm nay lần đầu tiên Dutch Lady Việt Nam sẽ trao 585 suất học bổng Cộng đồng “Đèn đom đóm” (trị giá 700.000đ/suất). Để nhận được học bổng này, các tấm gương vượt khó hiếu học có thể tự mình ứng cử để nhận học bổng hay được đề cử bởi các cá nhân hay tập thể khác.

Tiêu chí để nhận học bổng (bao gồm học bổng “Đèn đom đóm” và học bổng Cộng đồng “Đèn đom đóm”): Là học sinh cấp I, II; kết quả học tập tốt, từ 8,0 trở lên; hạnh kiểm tốt; có hoàn cảnh gia đình khó khăn được nhà trường hoặc địa phương xác nhận. Lễ trao học bổng “Đèn đom đóm” lần thứ 6 sẽ được Dutch Lady Việt Nam tổ chức tại các tỉnh thành trên cả nước vào thời điểm từ tháng 4 đến cuối tháng 5 năm 2008.

T.T.

  • Chương trình bảo hiểm di chuyển trong kinh doanh

Công ty Hưng Vượng Phát – đại lý bảo hiểm ủy quyền AIG vừa đưa ra sản phẩm mới phục vụ riêng cho các đối tượng là doanh nhân: “Bảo hiểm di chuyển trong kinh doanh”. Đây là chương trình bảo hiểm cao cấp được thiết kế để phục vụ nhu cầu cho các lãnh đạo doanh nghiệp thường xuyên di chuyển cho công việc. Với sự hỗ trợ toàn cầu 24 giờ mỗi ngày. Các gói sản phẩm như: Quyền lợi về tai nạn cá nhân trên toàn cầu (mức bảo hiểm lên đến 300.000USD); quyền lợi về tai nạn cá nhân tại Việt Nam (mức bảo hiểm  500.000USD); quyền lợi hỗ trợ về y tế cho tai nạn và ốm đau (mức bảo hiểm 180.000USD)… Đặc biệt giảm giá cho doanh nhân là hội viên Hội Doanh nghiệp Trẻ TPHCM 15% (đến 30-10-2007). Mọi chi tiết liên hệ: 08-8234120.

H.H

- Công ty TNHH TM DV GỜ BẨY sẽ được hình thành vào ngày 20-10-2007 tới đây. Công ty thực hiện các chức năng mua bán, sửa chữa, bảo trì máy vi tính, linh kiện, thiết bị máy vi tính, máy văn phòng, thiết bị viễn thông, thiết kế hệ thống máy tính tích hợp với phần cứng, phần mềm và với các công nghệ truyền thông, sản xuất phần mềm vi tính, môi giới thương mại… Tuy “sinh sau đẻ muộn”, nhưng các thành viên sáng lập ra Gờ Bẩy đều là những chuyên gia tiếp thị và công nghệ thông tin có nhiều kinh nghiệm đã từng làm việc tại các công ty, tập đoàn nước ngoài tại VN.

H.Q.

Tin cùng chuyên mục