Thông tin kinh tế - xã hội

Triển lãm Autotech 2007: Samco giới thiệu các dòng xe vận tải hành khách mới

Triển lãm Autotech 2007: Samco giới thiệu các dòng xe vận tải hành khách mới

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp ôtô xe máy Việt Nam lần 3 đã diễn ra từ ngày 19 – 22-10-2007 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hoàng Văn Thụ – TPHCM với sự tham dự của các nhà nhập khẩu ôtô, các liên doanh và nhà sản xuất ôtô trong nước.

Triển lãm Autotech 2007: Samco giới thiệu các dòng xe vận tải hành khách mới ảnh 1

SAMCO tham gia triển lãm với 6 loại sản phẩm tiêu biểu là xe khách và xe chuyên dùng. Trong đó có 4 loại xe khách, xe buýt hoàn toàn mới lần đầu tiên ra mắt thị trường. Xe ép rác Isuzu FTR 15m3 và xe hút chất thải Isuzu NQR 4m3 là hai loại sản phẩm không thể thiếu để phục vụ ngành môi trường đô thị.

Các dòng xe khách, xe buýt SAMCO được thiết kế đa dạng trên chassis nền của các hãng nổi tiếng như Mercedes – Benz (Đức), Hino (Nhật Bản), Yuchai (Trung Quốc). Đặc biệt, 4 dòng sản phẩm này đều có động cơ đạt tiêu chuẩn Euro II.

Riêng với loại xe khách thành phố City Bus được thiết kế rất đẹp mắt theo tiêu chuẩn xe thành phố với sàn thấp tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng nói chung và đặc biệt mang ý nghĩa nhân đạo đối với người khuyết tật. 

X.Đ

* Công ty Hưng Vượng Phát – Đại lý ủy quyền Bảo hiểm AIG vừa đưa ra những sản phẩm mới phục vụ cho đối tượng là doanh nhân như sau:

Doanh nhân là chủ doanh nghiệp người Việt Nam với loại hình bảo hiểm Di chuyển trong kinh doanh được bảo hiểm quyền lợi tai nạn và ốm đau khi đi ra nước ngoài (trên toàn cầu) là 300.000 USD và tại Việt Nam với mức bảo hiểm là 500.000.000 VNĐ.

Doanh nhân là chủ doanh nghiệp người việt kiều và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam với loại hình Bảo hiểm sức khỏe toàn cầu (Global Health) với quyền lợi bảo hiểm tai nạn và ốm đau lên đến 2.000.000 USD. Bảo hiểm tài sản cho doanh nghiệp (văn phòng công ty, khách sạn, nhà hàng, cao ốc, showroom, nhà xưởng, kho...); Đáp ứng hạn chế những tổn thất, tổn hại tài sản hay gián đoạn kinh doanh được gây ra bất ngờ như: hỏa hoạn, trộm cắp, hỏng hóc máy móc hay nhiễm bẩn thức ăn.

Đặc biệt bảo hiểm thay cho doanh nghiệp với trách nhiệm công cộng, bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên, bảo hiểm tiền và cả bảo hiểm sự trung tín của nhân viên đối với doanh nghiệp. Giảm giá cho doanh nhân 15% đến ngày 30-11-2007. Mọi chi tiết tư vấn xin liên hệ: 0907.58 30 58 - (08). 4101826. 

N.C

Giải pháp an toàn thực phẩm cùng máy corona

Triển lãm Autotech 2007: Samco giới thiệu các dòng xe vận tải hành khách mới ảnh 2

Công ty Công nghệ môi trường OBM đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường dòng sản phẩm: máy Corona. Máy Corona tiệt trùng rau quả, thực phẩm bằng khí ozone đồng thời có thể phân huỷ trên 99,7% các loại nông dược tích tụ trên hoa quả và 100% vi khuẩn.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp với không gian các nhà bếp, nhà hàng, khách sạn,… Ngoài ra, máy còn có tác dụng khử mùi hôi trên thực phẩm rất hữu hiệu và giúp bảo quản rau quả tươi lâu.

Kỹ sư Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công ty OBM bộc bạch: “Với mong muốn chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt là về vấn đề an toàn thực phẩm, rau quả - thực phẩm khi qua quy trình rửa nước bình thường, thuốc trừ sâu và hóa chất chưa thật sự đảm bảo tẩy sạch và diệt khuẩn. Vì vậy máy Corona được ra đời”.

Để được tư vấn, giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí, người tiêu dùng tham khảo tại: Công ty OBM Environmental Co.,Ltđ - ĐT: 08. 2462476 hoặc Showroom: 29 Thống Nhất, P. Tân Thành, Q. Tân phú - ĐT: 08. 2724266. Giá bán: 990.000đ/máy.  

T.H.

Tin cùng chuyên mục