Sacombank với thẻ tín dụng Ladies First dành cho phái đẹp

Sacombank với thẻ tín dụng Ladies First dành cho phái đẹp
Sacombank với thẻ tín dụng Ladies First dành cho phái đẹp ảnh 1

Sacombank vừa chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố phát hành Thẻ tín dụng quốc tế Ladies First  dành riêng cho phụ nữ.

Thẻ tín dụng quốc tế Ladies First là một phương tiện mang tính toàn cầu, là một trong các loại thẻ ngân hàng hiện đại, đa tiện ích, đáp ứng nhu cầu tài chính của người phụ nữ hiện đại như: Có thể áp dụng mua hàng hóa và dịch vụ ưu đãi tại hơn 10 nghìn điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam, hơn 24 triệu điểm chấp nhận thẻ tại hơn 150 quốc gia trên thế giới và có thể dùng để rút tiền mặt tại hơn 1 triệu máy rút tiền tự động hoạt động 24/24 ở khắp nơi trên thế giới.

Ladies First không yêu cầu thế chấp. Khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký sử dụng: Từ  ngày 02/11/2007 đến ngày 06/02/2008, các chủ thẻ Ladies First khi thực hiện các giao dịch đạt giá trị 1.000.000đồng, sẽ đựơc nhận một mã số rút thăm trúng thưởng với cơ hội du lịch Singapore;  tặng 500 phiếu chăm sóc da mặt tại L’oreal trên toàn quốc cho 500 chủ thẻ đầu tiên và tặng 1.200 phiếu quà tặng L’oreal  đối với các chủ thẻ thực hiện giao dịch đạt từ 2.000.000đồng.

P.V

Nón bảo hiểm Nako: Giảm 15 % cho sinh viên, học sinh

Nhằm hưởng ứng chương trình cổ động đội nón bảo hiểm khi tham gia lưu thông trên đường và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-2007), từ ngày 05-11 đến ngày 04-12-2007, thương hiệu nón bảo hiểm NAKO (do công ty TNHH Hoàng Long sản xuất) thực hiện chương trình bán nón bảo hiểm giảm giá cho SV, HS (khi mua xuất trình thẻ) với giá bán lẻ từ 105.000 – 160.000đồng/nón.

Hoàng Long NAKO là một trong số ít nhà sản xuất nón bảo hiểm phù hợp tiêu chuẩn, pháp quy kỹ thuật cho cả 02 loại nón bảo hiểm: trẻ em (TCVN 6979:2001) và người lớn (TCVN 5756:2001). Người tiêu dùng còn được tư vấn cách đội nón bảo hiểm và được đập thử sản phẩm mẫu để biết được chất lượng nón.

Q.T.

Công ty Du lịch Dấu Ấn Việt tạo dấu ấn mới cho sản phẩm du lịch tại Bình Thuận
 
Là một trong 03 doanh nghiệp du lịch lữ hành quốc tế tiêu biểu trong cả nước đóng góp cho sự phát triển của du lịch Bình Thuận, VIETMARK (Công ty Du lịch Dấu Ấn Việt) đã góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch tại Bình Thuận, nhiều chương trình du lịch khám phá thiên nhiên đã được Vietmark giới thiệu như “Hành trình A. Yersin 1891”, “Vượt biển Kê Gà”, “Nhà vườn La Gi”, và mới nhất là “Theo bước Nguyễn Thông & đi tìm kho báu La Ngâu”,...

Với thời gian du lịch từ 2 – 3 ngày tại Bình Thuận, Vietmark đã thiết kế nhiều chương trình hội họp kết hợp với vận động tập thể (team building) tại các resort ven biển, đồi cát hay tại các khu bảo tồn thiên nhiên giáp với Lâm Đồng. Các hoạt động này nhằm thỏa mãn các yêu cầu đa dạng của khách hàng như gắn kết và rèn luyện ý chí vượt khó cho nhân viên, phát hiện các hạt nhân lãnh đạo mới cho công ty.

H.Q

Tin cùng chuyên mục