Phim mới của điệp viên 007

Ngày 18-9 tới, bộ phim mới của nam tài tử Daniel Craig có tên Logan Lucky (tạm dịch Vụ trộm may rủi) sẽ ra rạp tại Mỹ và Việt Nam.
Phim mới của điệp viên 007
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 3 anh em nhà Logan gồm Jimmy (Channing Tatum thủ vai), Clyde (Adam Driver) và cô em gái Mellie (Riley Keough), những người đang dự định sẽ thực hiện một vụ cướp thế kỷ tại sự kiện đua xe NASCAR. Để có thể đột nhập vào hệ thống quản lý tiền cược được đặt dưới lòng đất phía bên dưới đường đua, họ đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một tay chuyên nghiệp có tên là Joe Bang (Daniel Craig) đang ngồi trong tù và cùng nhau trải qua vô số tình huống dở khóc dở cười. 

Đạo diễn Steven Soderbergh so sánh Logan Lucky như một phiên bản chống lại mô típ của Ocean - serie 3 phim đình đám cũng với chủ đề về các vụ cướp do chính ông đạo diễn. Trong khi đó, vai diễn Joe Bang được các nhà phê bình đánh giá khá cao bởi sự phá cách trong tính cách nhân vật mà người xem đã quá quen thuộc ở Daniel Craig trong 5 phần 007 trước đó. Tham gia bộ phim còn có sự xuất hiện của các bóng hồng nổi tiếng Hilary Swank, Katherine Waterston, Katie Holmes...

Tin cùng chuyên mục