Phim Tết "Cua lại vợ bầu" mở suất chiếu sớm

Mặc dù lịch khởi chiếu chính thức là ngày 5-2 (tức Mùng 1 Tết âm lịch) nhưng trước sức nóng từ trailer vừa công bố, nhà sản xuất phim quyết định mở những suất chiếu sớm đặc biệt.

Là bộ phim đang dẫn đầu trong cuộc khảo sát trên truyền thông: “Bộ phim nào khán giả mong đợi nhiều nhất trong mùa Tết này”, với 47%, với sự ủng hộ nhiệt tình đó, ekip sản xuất đã quyết định mở suất chiếu sớm bắt đầu từ 19g ngày 25-1 và hai ngày 26, 27-1. Đây được xem là tin vui dành cho các tín đồ của bộ phim, đặc biệt là hai ngôi sao đảm nhận vai chính: Trấn Thành và Lan Ngọc.

 Phim Tết "Cua lại vợ bầu" mở suất chiếu sớm ảnh 1 Trấn Thành và Lan Ngọc đảm nhận vai chính trong Cua lại vợ bầu

Cua lại vợ bầu tung trailer chính thức hôm 15-1. Hiện tại, trên fanpage chính thức của phim đã thu hút hơn 7.700 lượt yêu thích, gần 4.000 bình luận, gần 8.200 lượt chia sẻ và hơn 710.000 lượt xem. Tính cả lượt xem trên YouTube và Facebook, trailer thu hút gần 3 triệu lượt xem. Đặc biệt, rất nhiều nghệ sĩ Việt: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Jun Phạm, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Hari Won… đều hào hứng chia sẻ lên facebook cá nhân.

Là dự án Trấn Thành lần đầu tham gia trong đường đua phim Tết, anh chia sẻ: Trọng Thoại là vai diễn nhiều áp lực. Anh đã phải cố gắng tiết chế, “ém” cái tôi ở mức tối đa để tạo ra một nhân vật chân thật, khác biệt so với những gì từng thể hiện trước đây trên màn ảnh. Nam diễn viên chia sẻ, riêng về tạo hình nhân vật, anh lấy cảm hứng từ chính ba mình bởi cảm nhận nhân vật này có nét tương đồng với ba.

Trấn Thành cũng chia sẻ, Lan Ngọc là bạn diễn ăn ý nhất từ trước đến giờ trong điện ảnh. Trên trường quay, cả hai thường nghĩ ra rất nhiều cái mới, mạnh dạn xin đạo diễn thử ý tưởng đó. Anh đánh giá bạn diễn của mình là người thông minh, biết lắng nghe và không ngại lăn xả.

Trong khi đó, Lan Ngọc cho biết cả hai đã vượt qua được rào cản càng thân càng khó diễn tình cảm như nhiều đồng nghiệp khác. Trái lại, các cảnh quay tình cảm của cặp đôi này rất ngọt. Sự bàn bạc kỹ lưỡng trước mỗi cảnh diễn đã tạo nên những “chất kết dính” thú vị đến từ bộ đôi “tình nhân màn ảnh”.

 Phim Tết "Cua lại vợ bầu" mở suất chiếu sớm ảnh 2 Poster chính thức của bộ phim

Đại diện ekip sản xuất, đạo diễn Nhất Trung cũng dành những lời bày tỏ đến bộ đôi Trấn Thành và Lan Ngọc. Với anh: “Trấn Thành luôn khiến tôi bất ngờ vì những sáng tạo mới của Thành trong suốt quá làm phim. Đặc biệt, dù Thành ở vị trí của một ngôi sao nhưng Thành luôn tôn trọng vị trí từng người trong ê-kíp sản xuất. Với cá nhân tôi, Thành chưa khi nào để “cái tôi” nghệ sĩ lấn át ý tưởng của những người khác. Mọi ý tưởng mới được đưa ra đều sẽ được bàn bạc, thống nhất và cảm thấy hợp lý mới đưa vào”. Trong khi đó, với Lan Ngọc, anh khẳng định vai Nhã Linh nhất định phải thuộc về cô vì có tâm lý phức tạp.

Cua lại vợ bầu là câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái.

Vậy mối tình tay ba này sẽđi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao?

Phim thể hiện thông điệp đầy bình dị mà chúng ta luôn dễ bắt gặp chính là hãy quý trọng những gì mà chúng ta đang có. Đừng để đến lúc chúng ta mất đi mới hối hả đi tìm.

Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Khả Như, Lê Giang, Anh Tú, Mạc Văn Khoa… hứa hẹn mang đến bữa tiệc điện ảnh nhiều màu sắc cho khán giả trong dịp Tết 2019.

Tin cùng chuyên mục