Phô mai Con bò cười tổ chức sự kiện gắn kết gia đình Việt

Với mong muốn lan tỏa tinh thần gắn kết gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6, sự kiện “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” được nhãn hàng phô mai Con Bò Cười tổ chức vào ngày 25-6. 
Phô mai Con bò cười tổ chức sự kiện gắn kết gia đình Việt
Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của 3 người mẹ nổi tiếng với 3 chuyên môn khác nhau: Thạc sĩ tâm lý học Đinh Quỳnh Châu, Top 3 chương trình Vua đầu bếp Việt - Phan Thắng Thái Hòa và MC Thanh Thảo trên cương vị đại sứ đồng hành cùng chiến dịch “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười”.

Thông qua kinh nghiệm cũng như chuyên môn của mình, ba vị khách mời đã chia sẻ những quan điểm và bí quyết để gia đình thêm trân trọng và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên nhau tuy ngắn ngủi nhưng là khoảng thời gian gắn kết thực sự để cảm nhận tình cảm thiêng liêng của gia đình thật sự.

Chị Nguyễn Ngọc Hà - đại diện đến từ nhãn hàng phô mai Con Bò Cười chia sẻ: “Thông qua chiến dịch “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười”, chúng tôi mong muốn góp phần tạo thêm sự gắn kết trong các gia đình Việt hiện đại. Chúng tôi hy vọng các gia đình hãy tiếp tục hành trình “Vị ngon mịn gắn kết tiếng cười” và lưu lại thêm những khoảnh khắc rộn ràng tiếng cười cùng gia đình mình trong khi chuẩn bị bữa ăn nhẹ”. 

Tin cùng chuyên mục