Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc mừng lễ Giáng sinh

Ngày 22-12, tại Nhà thờ chính tòa Giáo phận Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đến chúc mừng các chức sắc và giáo dân nhân dịp Giáng sinh 2018.

Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Dân vận Trung ương, Ban Tôn giáo Chính phủ, Văn phòng Chính phủ và lãnh đạo tỉnh Ninh Bình.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc mừng Giám mục Giuse Nguyễn Năng, Phó Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phát Diệm và các chức sắc, nam nữ tu sĩ cùng đồng bào Công giáo một mùa Giáng sinh an lành và đón năm mới 2019 với nhiều niềm vui, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự xây dựng, phát triển của đất nước cũng như địa phương. Phó Thủ tướng khẳng định, những thành tựu có được của đất nước là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của toàn dân, trong đó có đồng bào Công giáo, các vị chức sắc trong Giáo hội Công giáo đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hướng dẫn, khích lệ tín đồ thực hiện vai trò “người giáo dân tốt đồng thời cũng là một người công dân tốt” trên con đường đồng hành cùng dân tộc. Phó Thủ tướng mong muốn các vị chức sắc và đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, phát huy những thành tích đã đạt được, những giá trị nhân văn, đạo đức tôn giáo, trách nhiệm công dân, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng một nước Việt Nam vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Thay mặt các chức sắc và giáo dân Giáo phận Phát Diệm, Giám mục Giuse Nguyễn Năng cảm ơn lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã luôn quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt trong hoạt động của Giáo hội Công giáo nói chung và Giáo phận Phát Diệm nói riêng. 

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh gia đình ông Nguyễn Mạnh Đạt, gia đình công giáo tiêu biểu tại thị trấn Phát Diệm.

Tin cùng chuyên mục