Phó trưởng khoa sản bị sát hại vì ghen

Do nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bất chính bên ngoài nên sau nhiều lần cãi nhau, chiều ngày 2-3, trong lúc nóng giận không kìm chế được bản thân, B. H. Đ. đã dùng búa sát hại vợ , rồi uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Ngày 4-3, liên quan vụ việc sát hại chị Tr. Th. H. (41 tuổi, Phó trưởng Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai) tại nhà riêng ở đường Hoàng Quốc Việt, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, Công an tỉnh Lào Cai đã xác định được thủ phạm chính là B. H. Đ. (47 tuổi, chồng của chị H.).

Theo đó, sau khi dùng búa giết vợ, Đông đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử, nhưng đã được cấp cứu kịp thời.

Khi tỉnh dậy, Đ. đã khai nguyên nhân vụ việc là do nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ bất chính bên ngoài. Vì thế, sau nhiều lần cãi nhau, chiều 2-3, trong lúc nóng giận không kìm chế được bản thân, Đ. đã dùng búa sát hại vợ, rồi uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Trong khi đó, qua giám định pháp y, lực lượng chức năng xác định chị H. bị vỡ hộp sọ, mất máu, tử vong tại chỗ do bị búa đinh đập nhiều nhát vào đầu.

Phó trưởng khoa sản bị sát hại vì ghen ảnh 1 Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực xung quanh nhà của chị H. và anh Đ. sau khi xảy ra vụ án mạng 

Trước đó vào khoảng 17 giờ chiều 2-3, cháu B. H. H. (14 tuổi) là con trai chị H. và anh Đ. đi học về thì thấy nhà khóa cửa. Sau khi mở khóa đi lên tầng 2, cháu H. phát hiện mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu, bên cạnh là một chiếc búa đinh. Tiếp tục đi lên tầng 3, cháu H. phát hiện bố đang ngồi nôn ói. Thấy vậy, cháu H. liền hô hoán kêu hàng xóm tới cứu giúp.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa anh Đ. đi cấp cứu tại bệnh viện. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định chị H. tử vong tại chỗ.

Được biết, chị H. là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, cũng là cán bộ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi và nhiệt tình trong công việc.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục