Phòng khám thông minh sử dụng giải pháp Quản lý bệnh viện của VNPT

Ngày 7-3, Bệnh viện đa khoa Bưu Điện (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam)  đã khánh thành Phòng khám thông minh, hợp tác giảm tải giữa Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện đa khoa Bưu điện tại TPHCM.
Giải pháp Quản lý bệnh viện của VNPT, các thủ tục khám bệnh sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn
Giải pháp Quản lý bệnh viện của VNPT, các thủ tục khám bệnh sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn

Phòng khám thông minh sử dụng giải pháp dịch vụ Quản lý bệnh viện của VNPT trên môi trường điện toán đám mây (cloud). Giải pháp cung cấp đầy đủ các chức năng quản lý cho bệnh viện, bao gồm các module Quản lý tổng thể bệnh viện (HIS), Quản lý khoa xét nghiệm (LIS) và Quản lý chuẩn đoán hình ảnh (RIS)...

Được biết Phòng khám thông minh đặt trong Bệnh viện đa khoa Bưu Điện (quận 10, TPHCM) là sự hợp tác nhằm góp phần giảm tải lượng người bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Chợ Rẫy, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh tại các Phòng khám có Bác sỹ của Bệnh viện Chợ Rẫy...

Các thao tác liên quan đến thủ tục khám bệnh đều được thực hiện qua hệ thống công nghệ
Sử dụng giải pháp của VNPT mang lại các ưu điểm: Đáp ứng đầy đủ các chức năng phục vụ công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, giúp quản lý thông tin bệnh nhân, quản lý hồ sơ bệnh án, lưu lại quá trình khám chữa bệnh và chuẩn đoán, giúp cho các bác sĩ có thông tin đầy đủ về lịch sử bệnh nhân; Đảm bảo triển khai đầy đủ và nhanh chóng các quy định và chính sách của Bộ Y tế: từ việc tuân thủ chuẩn dữ liệu y tế (DICOM, HL7), kết nối sẵn với BHXH và cổng thông tin dữ liệu của Bộ y tế, đến việc sẵn sàng cho việc triển khai hồ sơ bệnh án điện tử...
Phòng khám với diện tích gần 2.000 m², đáp ứng 11 chuyên khoa, gồm: Nội tổng quát, Nội tim mạch, Nội hô hấp, Nội cơ xương khớp, Nội tiết, Nội tiêu hóa, Nội thần kinh, Nội thận, Ngoại Tổng hợp, chấn thương chỉnh hình, tim mạch can thiệp…

Tin cùng chuyên mục