Phong phú hoạt động đối ngoại nhân dân TPHCM

Sáng 9-2, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM (HUFO) đã tổng kết hoạt động đối ngoại nhân dân trên địa bàn TPHCM. 
Phong phú hoạt động đối ngoại nhân dân TPHCM ảnh 1 Lễ tổng kết hoạt động đối ngoại nhân dân trên địa bàn TPHCM. Ảnh: TTXVN
Theo ông Huỳnh Minh Thiện, Chủ tịch HUFO, trong năm 2017, HUFO và 31 hội hữu nghị thành viên đã tích cực chủ động lên kế hoạch, chương trình hoạt động và phối hợp với các tổng lãnh sự quán, hiệp hội doanh nghiệp các nước, các sở, ban, ngành, đoàn thể TPHCM, các cơ quan đối ngoại của thành phố triển khai, tổ chức trên 80 sự kiện, hoạt động nhân các ngày lễ lớn của các nước, các ngày kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với các nước. 
Đặc biệt, chào mừng và kết thúc Năm hữu nghị Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia, HUFO đã phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao tổ chức thành công Chương trình “Bài ca Hữu nghị” tại Nhà hát Thành phố. Kỷ niệm 50 năm thành lập tổ chức ASEAN (8-8-1967 - 8-8-2017), HUFO tổ chức cuộc thi Vòng quanh Đông Nam Á cho sinh viên các trường đại học; phối hợp với UBMTTQVN TPHCM tổ chức cuộc thi tìm hiểu về ASEAN. Chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga được HUFO phối hợp với các đơn vị tổ chức quy mô, ấn tượng. 

Tin cùng chuyên mục