Phụ huynh tố cô giáo đánh con trai 3 tuổi bầm mắt

Thấy con trai 3 tuổi bị sưng bầm mắt nên người mẹ hỏi thì bé nói bị cô giáo đánh. Người mẹ đã hỏi cô nhưng cô giáo không thừa nhận mà nói là do bé chơi với bạn dẫn tới giành đồ chơi nên bị bạn đánh.
Ngày 13-12, Công an quận Tân Bình cho biết, đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ việc chị Đỗ Thị Dạ Uyên (sinh năm 1990, ngụ quận Tân Bình) trình báo về việc con trai 3 tuổi nghi bị cô giáo đánh bầm mắt ở 1 trường tư thục.
Thông tin ban đầu, chị Uyên có gửi con trai là bé Tr. Gi. B. (3 tuổi) ở 1 cơ sở trường tư thục ở trên địa bàn phường 14, quận Tân Bình, TPHCM. Mỗi ngày, sáng chị tới gửi con và chiều lại tới đón.
Chiều ngày 8-12, chị Uyên tới đón con thì phát hiện mắt con mình bị sưng bầm tím. Chị Uyên hỏi con thì cháu nói bị cô giáo đánh vào mắt và lấy cây đánh vào phần đầu. Chị hoảng sợ hỏi cô giáo dạy cháu thì cô này nói rằng do cháu chơi cùng bạn nên bị bạn đánh và không thừa nhận là đánh cháu B.
Trước sự việc trên, chị Uyên đã tới công an phường trình báo. Tiếp nhận vụ việc, Công an đã mời cô giáo của cháu B. lên lấy lời khai nhưng cô vẫn tiếp tục không thừa nhận hành vi của mình.
Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cô hiệu trưởng của trường này đã đến nhà chị Uyên để xin lỗi và thương lượng nhưng chị Uyên không chấp nhận.
Hiện Công an phường 14 đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Công an quận Tân Bình để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục