Phụ nữ 26 tuổi xả súng giết 3 đồng nghiệp tại kho hàng ở Mỹ

Phụ nữ xả súng là không bình thường vì phần lớn hung thủ trong các vụ xả súng hàng loạt ở Mỹ là đàn ông. Vụ xả súng xảy ra tại trung tâm phân phối của chuỗi nhà thuốc Rite Aid ở Perryman, quận Harford, bang Maryland.

Cảnh sát trưởng Harford Jeffrey Gahler cho biết tại cuộc họp báo, nghi phạm là Snochia Moseley, một phụ nữ 26 tuổi ở quận Baltimore, bang Maryland, là một nhân viên tạm thời ở trung tâm phân phối Rite Aid này.

Vụ xả súng xảy ra ngay sau khi Moseley đến làm việc vào khoảng 9 giờ sáng 20-9 (8 giờ tối 20-9 giờ VN).

Phụ nữ 26 tuổi xả súng giết 3 đồng nghiệp tại kho hàng ở Mỹ ảnh 1 Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng trong khu công nghiệp ở quận Harford, bang Maryland, Mỹ, ngày 20-9-2018. Ảnh: AP
Moseley dùng một khẩu súng ngắn Glock 9mm bắt đầu nổ súng bên ngoài nhà kho rồi tiếp tục bắn khi vào bên trong, làm 3 người chết và 3 người bị thương trước khi tự sát bằng bắn vào đầu.

Cảnh sát trưởng Gahler cho biết các nhà điều tra vẫn chưa xác định được động cơ vụ xả súng, nhưng Reuters dẫn một nguồn tin thực thi pháp luật cho biết vụ xả súng do tranh cãi liên quan công việc.

Phụ nữ 26 tuổi xả súng giết 3 đồng nghiệp tại kho hàng ở Mỹ ảnh 2 Vụ xả súng xảy ra tại trung tâm phân phối của chuỗi nhà thuốc Rite Aid trong khu công nghiệp ở quận Harford, bang Maryland, Mỹ, ngày 20-9-2018. Ảnh: GOOGLE MAPS
Cảnh sát đã mất vài giờ rà soát trung tâm phân phối Rite Aid rộng 19.510 m2 này để tìm các nạn nhân có thể.

Phát ngôn viên Pete Strella của Rite Aid cho biết, trung tâm phân phối Rite Aid này nằm trong một khu công nghiệp, giữa nhiều nhà kho khác. Trung tâm có gần 1.000 nhân viên, chuyên đóng gói dược phẩm và các sản phẩm khác giao cho hơn 2.500 cửa hàng.

Tin cùng chuyên mục