Phục hồi mũi sửa hỏng

Chị N.T.T.L. (56 tuổi) với mong muốn làm đẹp để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, đã tìm đến một thẩm mỹ viện ở địa phương một tỉnh miền Trung để sửa mũi. Không may mắn vì mũi chị bị méo và lệch. Chị đã nhiều lần cố gắng khắc phục, nhưng mũi không cải thiện mà còn tệ hơn. Do tin tưởng vào lời giới thiệu bạn bè, chị tiếp tục tiêm vào mũi chất lạ làm cao mũi, phẫu thuật dùng sụn đắp mũi… Hậu quả của việc làm đẹp này, đã khiến mũi chị bị biến dạng.

Chị N.T.T.L. chịu đựng suốt hơn 10 năm dài, đến khi nghe thông tin có phương pháp tái tạo lại cấu trúc mũi, phục hồi mũi biến dạng, chị tìm hiểu kỹ về bác sĩ, phương pháp và đã được phẫu thuật phục hồi mũi sửa hỏng thành công. Khi nhắc đến trường hợp khách hàng N.T.T.L., TS-BS trực tiếp phẫu thuật - Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chia sẻ: “Trường hợp mũi hỏng này rất phức tạp, mũi bị co rút nhiều, phần mô mềm của mũi, nhất là vùng đầu mũi, dường như không còn, mô sẹo xơ cứng, trụ mũi tụt vào trong, lệch, vách ngăn dựng trụ mũi mất hẳn, chỉ có thể khôi phục lại 80% tình trạng như ban đầu”.

Mũi của chị N.T.T. L. trước và sau khi được khôi phục

Theo TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung, nhu cầu làm đẹp là không sai, nhưng làm đẹp mà thiếu thông tin là sai lầm nghiêm trọng. Khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ dù là nhỏ nhất, cũng nên tìm hiểu kỹ về bác sĩ thực hiện, phương pháp thực hiện, những biến chứng có thể xảy ra và đặc biệt là trách nhiệm của bác sĩ sau phẫu thuật, chế độ chăm sóc - bảo hành…

Nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc giảm giá ưu đãi 15% chi phí nâng mũi S Line. Đặc biệt, làm combo 2 dịch vụ thẩm mỹ mắt và mũi sẽ được ưu đãi 20% cho cả 2 dịch vụ. Điện thoại tư vấn: 0968681111 - 1900 0027.

ANH THƠ

Tin cùng chuyên mục