Phúc “XO” - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ hình sự

Nguồn tin của phóng viên Báo SGGP từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc, thường gọi là Phúc "XO" - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.
Ngày 10-4, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc "XO", sinh năm 1983, ngụ quận 12, TPHCM) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma túy tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc "XO" làm chủ.
 Phúc “XO” - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ hình sự ảnh 1 Phúc "XO" vừa bị bắt
Nguồn tin của phóng viên báo SGGP xác nhận, Phúc "XO" có liên quan đến hoạt động cung cấp các loại ma túy cho các dân chơi ở quán karaoke cà phê XO mà chính Phúc làm chủ. Theo đó, Phúc "XO" là chủ của quán karaoke cà phê XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM.
 Phúc “XO” - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ hình sự ảnh 2 Quán karaoke của Phúc "XO" được trang bị hiện đại
Quán của Phúc "XO" có 6 tầng và khoảng 15 phòng khác nhau. Tại các phòng này đều được trang bị dàn âm thanh, nội thất cực "khủng", có 1 không 2 ở TPHCM. Tuy nhiên, những phòng này đều phục vụ cho các "dân chơi" tổ chức phê ma túy. Bước đầu, công an xác định Phúc "XO" là người có liên quan đến vụ việc. Hiện công an đang lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, trước lúc bị tạm giữ hình sự, Phúc "XO" được nhiều người biết đến khi gây “bão” mỗi khi ra đường hoặc phát ngôn trên mạng xã hội. Điển hình, trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018, Phúc "XO" đeo hàng chục ký vàng xuất hiện giữa đám đông.

Phúc "XO" thời điểm đó có nhiều vệ sĩ bên cạnh. Vụ việc gây "bão" trong thời điểm đó và cũng từ đây, Phúc "XO" được nhiều người biết tới. Bên cạnh đó, Phúc "XO" còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam…
 Phúc “XO” - người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị tạm giữ hình sự ảnh 3 Phúc "XO" từng gây bão khi đeo vàng cùng đám vệ sĩ giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Ngoài những hoạt động trên, Phúc "XO" còn xuất hiện trên cộng đồng mạng tự nhận mình là người "có hoàn cảnh khó khăn tự vươn lên làm giàu". Sau khi được nhiều người để ý bằng những chiêu trò tự PR, Phúc "XO" còn làm từ thiện nhưng mọi hoạt động đều có Youtuber theo chân, đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục