Phương thức mới giúp tóc đen mọc trở lại

Công thức hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên! Bất kể bạn bị bạc hai bên tóc mai, tóa hoa râm hay cả đầu bạc trắng, tóc đen đều có thể mọc lại nếu bạn tìm được đúng phương pháp.
Tìm lại mái tóc đen bóng mượt, khỏe và mềm mượt không quá khó
Tìm lại mái tóc đen bóng mượt, khỏe và mềm mượt không quá khó

Tìm lại sức khỏe và tóc đen mọc trở lại đều không khó như bạn nghĩ

Chuyên gia Kim (Busan - Hàn Quốc), đã theo nghề y 50 năm, công việc chính của ông là tìm ra phương thức loại bỏ tận gốc rễ tình trạng bạc tóc, có thể giúp người bị bạc tóc một lần nữa được nhìn thấy tóc đen mọc từ chính da đầu của mình.

Chuyên gia Kim cho rằng cơ sở khoa học có thể biến tóc trắng thành tóc đen là: dinh dưỡng của tóc có nguồn gốc từ huyết, cho nên khi tuổi còn trẻ, huyết khí vượng, tóc không những đen mà còn bóng mượt, đến khi già, gan huyết kém, thận khí hư, tóc sẽ bạc đi và dễ rụng. Chỉ cần giải quyết căn nguyên, cung cấp đủ huyết đến nang tóc, tóc đen có thể tự nhiên mọc lại. Những lý do như stress, thức khuya, buồn phiền, lão hóa… cũng khiến cho máu không được cung cấp đủ đến nang tóc, dẫn đến nang tóc thiếu máu mà teo nhỏ đi, từ đó tất nhiên tóc sẽ từ đen thành bạc, từ bạc thành trắng.

Phương thức của ông có thể giải quyết từ gốc rễ tình trạng nang tóc thiếu huyết, thông qua việc tăng cường chức năng tạo máu của gan thận, có thể dẫn máu đến các nang tóc, nuôi dưỡng tóc, giúp tóc đen mọc lại.

Tìm lại mái tóc đen bóng mượt, khỏe và mềm mượt không quá khó

Số người biết đến và sử dụng phương thức giúp loại bỏ tóc bạc của chuyên gia Kim ngày càng nhiều. Chỉ cần sử dụng nhất định sẽ hài lòng và có thể không phải dùng các loại hóa chất để nhuộm đen tóc nữa.

Khách hàng tuổi cao, cơ thể lão hóa khiến tóc dần ngả màu, không còn đen khỏe như hồi còn trẻ. Với công thức của ông Kim, ở tuổi ngũ tuần tóc vẫn rất đen và khỏe đẹp. Tìm đúng phương pháp thì tóc bạc cũng phải chào thua.

Khách hàng có nang tóc thiếu máu, hoặc nhuộm tóc quá nhiều cũng khiến nang tóc bị tổn thương, muốn đen cũng không được. Giờ thì tự tin với mái tóc mới bằng công thức của ông Kim.

TPBV SK DƯỠNG TÓC DIỆU PHƯƠNG hỗ trợ bổ khí huyết, hỗ trợ làm đen râu tóc, tóc khỏe, hỗ trợ giảm tình trạng tóc gãy rụng, khô xơ, tóc bạc sớm đối với người tóc yếu, chẻ ngọn, tóc bạc sớm, rụng tóc, hư tổn do sử dụng hóa chất (nhuộm, uốn, ép).

Thành phần: Cao hà thủ ô đỏ, cao thục địa, cao vừng đen, cao xuyên khung, cao trắc bạch diệp, cao đan sâm, cao đương quy, cystein monohydrochlorid, sữa ong chúa, vitamin H, tinh bột sắn, lactose, magnesi stearat, HPMC…

Phương thức mới giúp tóc đen mọc trở lại ảnh 2 Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm của Công ty TNHH Công Nghệ Herbitech

Số 67, ngõ 373, đường Ngọc Hồi TT Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

GPQC: 00439/2018/ATTP-XNQC XNCB: 20989/2016/ATTP-XNCB

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc - 

Thanh toán khi nhận hàng 

Hotline: 0906 944 115 - 0906 664 115

Tin cùng chuyên mục