Tin mới nhận

Bộ đôi Argentina Carlos Tevez – Javier Mascherano gia nhập West Ham

Bộ đôi Argentina Carlos Tevez – Javier Mascherano gia nhập West Ham ảnh 1

Mascherano (trái) và Tevez gia nhập West Ham.

* Bộ đôi Argentina Carlos Tevez – Javier Mascherano gia nhập West Ham. Thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chứng kiến bất ngờ lớn khi hai ngôi sao Argentina Tevez và Mascherano chuẩn bị chuyển đến thi đấu cho West Ham. Website riêng của Tevez cho biết: “Carlos cùng với đồng đội Mascherano ở Corinthian ký hợp đồng thi đấu cho West Ham”. Trước đó, Manchester United, Arsenal... từng theo đuổi 2 ngôi sao này.

* HLV Mourinho (Chelsea) tin vào thắng lợi ở Champions League. Phát biểu trên truyền hình Chelsea, HLV Mourinho nói: “Một ngày nào đó, chúng tôi phải giành được chiếc Cúp Champions League, chuyện đó có thể xảy ra trong mùa này, trong hai năm hay những năm tới khi có ai đó thay vị trí của tôi, tôi không biết khi nào. Điều tôi biết là với sự tiến triển tự nhiên, Chelsea sẽ đăng quang ở đỉnh cao châu Âu”.

* Malbranque gia nhập Tottenham.  CLB Tottenham cho biết, họ đã tuyển mộ được tiền vệ Malbranque nhưng không cho biết chi tiết về phí chuyển nhượng. HLV Martin Jol tỏ ra vui mừng: “Malbranque là tiền vệ khéo léo, cơ động. Chúng tôi rất khâm phục tài năng của anh ấy và dĩ nhiên rất vui khi Malbranque gia nhập Tottenham”. Ngoài Malbraque, Tottenham cũng đồng ý phí chuyển nhượng tuyển mộ Chimbonda với CLB Wigan.

* Lo cho an toàn của vợ, Jurgen Kohler từ chối chiếc ghế HLV tuyển Bờ Biển Ngà. Phó Chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà Lambert Feh Kesse cho biết: “Vào phút cuối, chúng tôi nhận được thông báo do chuyện gia đình, trong đó vợ của Kohler e sợ vấn đề an ninh, ông ấy đã không thể đến Bờ Biển Ngà. Chúng tôi rất thất vọng vì trong cuộc gặp trước đó, hai bên đã đồng ý các điều kiện. LĐBĐ Bờ Biển Ngà cũng đã thảo bản hợp đồng và chỉ còn chờ chữ ký của Kohler”.

* AC Milan ký hợp đồng với Oliveira (Betis). Theo hãng tin AFP, tiền đạo Oliveira ký hợp đồng 5 năm với AC Milan nhưng không cho biết phí chuyển nhượng. Betis sẽ nhận tiền vệ Johann Vogel như là phần trao đổi của bản hợp đồng.

* Các tuyển thủ Đức được quyền chọn giày thi đấu. Theo hợp đồng mới giữa LĐBĐ Đức (DFB) với hãng trang phục thể thao Adidas, các tuyển thủ Đức được quyền chọn giày thi đấu. Trước đây, đội tuyển Đức phải mang giày do Adidas cung cấp. Đó là lý do các tuyển thủ đe dọa đình công trận giao hữu với Thụy Điển vào tháng 8 vừa qua.

Q.Tr

Tin cùng chuyên mục