Thế giới quần vợt

Henin nhận quà

Henin nhận quà

Sau khi đăng quang ngôi vô địch Roland Garros lần thứ 3 liên tiếp và nhận được khoản tiền thưởng 1 triệu euro, Justine Henin-Hardenne còn nhận được món quà đặc biệt do chính tay huyền thoại quần vợt nữ Martina Navratilova trao tặng - đó là bức tranh… trừu tượng do nhà nhiếp ảnh nghệ sĩ Juraj Kralik người Slovakia vẽ.

Thế giới quần vợt ảnh 1

Trong ảnh là cảnh Henin đang chăm chú lắng nghe bà Navratilova  giải thích ý nghĩa của bức tranh, Kralik thì đang đứng phía sau. Henin đã tuyên bố cô sẽ treo bức tranh này ở đầu giường để kỷ niệm.

HLV tại trường do Agassi tài trợ làm “má mì”

Esperanza Brooks, năm nay 36 tuổi, HLV đội hoạt náo viên (cheerleader) tại một Học viện dự bị đại học do Andre Agassi tài trợ, vừa mới bị cảnh sát Los Angeles bắt giữ vì hành vi môi giới mại dâm và buôn bán chất ma túy. Theo cảnh sát, mụ Brooks đã bị bắt giữ sau khi thỏa thuận cung cấp gái mại dâm và ma túy cho các nhân viên cảnh sát chìm tại một khách sạn sòng bài.

Tuy vậy, theo phát ngôn viên của trường - ông Rob Powers - Brooks chỉ là một HLV hoạt náo phong trào và không phải là thành viên chính thức trong đội ngũ giảng dạy của ngôi trường có 6 năm tuổi này. Ông Powers cho biết sau khi hay tin vụ bắt giữ: “Dĩ nhiên chúng tôi rất lo lắng về chuyện này. Tình trạng của các sinh viên luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi”. Cũng may, theo cảnh sát, không có thông tin nào cho thấy một số sinh viên trong số 500 người theo học tại trường có dính dáng đến mụ Brooks.

Học viện dự bị đại học Andre Agassi hoạt động dựa trên nguồn kinh phí được cung cấp từ Quỹ từ thiện Andre Agassi. Tuy nhiên, bản thân Agassi lại không liên quan đến quá trình điều hành và hoạt động của ngôi trường.

Thắng giải, gặp người hùng

Rõ ràng, Rafael Nadal là một người hùng của quần vợt trên mặt sân đất nện. Nhưng trong cuộc đời mình, anh cũng có thần tượng, cũng có những người hùng riêng của mình. Và người hùng trên màn bạc Antonio Banderas – diễn viên đồng hương với Nadal, người nổi tiếng với các bộ phim “Mặt nạ Zorro”, “Một thời ở Mexico” của điện ảnh Hollywood – là một trong số đó.

Ngay sau chiến thắng trước Federer ở chung kết Roland Garros 2007, Nadal (cởi trần bên phải) đã vinh dự được tiếp kiến Banderas (trái) ngay tại phòng thay quần áo. Nhìn vẻ mặt tươi cười của anh cũng đủ hiểu, anh đã “sướng” đến mức nào.

Murray quá rảnh

Đang trong giai đoạn dưỡng thương, Andy Murray đã rất rảnh rang tham gia các chương trình lăng xê cho Olympic 2012 tổ chức tại Luân Đôn (Anh). Ở buổi lễ hội mới nhất, Murray (thứ hai từ trái sang) đã hiện diện cùng nhiều “tai to mặt lớn” như danh ca Jamelia, Chủ tịch Olympic 2012 Lord Sebastian Coe, Jenade Sharma, huấn luyện viên trưởng Chelsea Jose Mourinho và VĐV điền kinh Dame Kelly Holmes


TIỂU PHI

Tin cùng chuyên mục