Giải Vovinam trẻ toàn quốc lần thứ 5-2007

Giải Vovinam trẻ toàn quốc lần thứ 5-2007

Giải Vovinam trẻ toàn quốc lần thứ 5-2007 đã kết thúc tối qua (13-6) sau 4 ngày tranh tài tại Nhà thi đấu Khánh Hòa. Lực lượng vững vàng, TPHCM vẫn chiếm ưu thế, đoạt 11 HCV, 3 HCB, 6 HCĐ, tiếp tục bảo vệ vị trí hạng nhất toàn đoàn. Các thứ hạng tiếp theo thuộc về Bến Tre (5, 3, 2,), Cần Thơ (3, 5, 4), Khánh Hòa (3, 1, 6). Các đoàn Quân đội, Yên Bái, Bộ Công an, Tiền Giang và Phú Yên đều có võ sĩ giành ngôi vô địch.

Theo võ sư Nguyễn Văn Chiếu - Chủ tịch Hội Vovinam TPHCM - được sự đầu tư của ngành TDTT các tỉnh, thành nên chất lượng hội thi kỹ thuật và đấu đối kháng đều có tiến bộ, nhất là các trận đối kháng đã diễn ra quyết liệt mang tính cạnh tranh cao.
 
                                                                                                                              H.TH

Chung kết giải bóng chuyền tập huấn đội mạnh Long An 2007

Chủ nhà lên ngôi

Tối qua (13-6), phải “vận hết công lực”, đội chủ nhà Hoàng Long Long An mới có thể giành được danh hiệu vô địch sau chiến thắng 3-0 (25/15, 32/30, 25/12) trước Quân đoàn 4 chơi cũng đầy quyết tâm.

Trận này, chủ công Trần Thiên Vũ chơi nổi hơn so với tuyển thủ QG Huỳnh Văn Tuấn trong các pha đánh biên, đánh chồng và đập nhanh. Hai tay chuyền hai Thanh Tùng và Thanh Tâm thay nhau làm rất tốt nhiệm vụ tổ chức các hướng đánh đa dạng cũng là nguyên nhân giúp HLLA kết thúc trận đấu theo đúng mong đợi của nhiều người.

Tuy thua trận, nhưng Quân đoàn 4 cũng đã có cái nhìn toàn cảnh về lực lượng của HLLA, đối thủ của họ ở vòng 2 giải bóng chuyền đội mạnh toàn quốc sắp diễn ra vào cuối tháng 7. Ở trận tranh hạng ba, đội Bưu điện Trà Vinh đã chơi khá tưng bừng trước Quân khu 9 để giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

VIỆT HÙNG

Tin cùng chuyên mục