Premier Village Phu Quoc resort kỷ niệm 1 năm khai trương giữa chốn "địa đàng nhân gian"

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort Managed by AccorHotels mừng ngày kỷ niệm hành trình 1 năm (23-4-2019) với nhiều hoạt động và ưu đãi thú vị.

Mở cửa đón khách từ tháng 4-2018, Premier Village Phu Quoc Resort quản lý bởi AccorHotels đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh giản, ẩn mình giữa thiên nhiên rực rỡ của phía Nam đảo Phú Quốc, bao quanh bởi hai mặt biển xanh ngọc bích hiếm có trên thế giới và “một mình một cõi” tại Mũi Ông Đội, nơi đồi núi cỏ cây hòa cùng bản tình ca ngọt ngào của gió và sóng biển.

Premier Village Phu Quoc resort kỷ niệm 1 năm khai trương giữa chốn "địa đàng nhân gian" ảnh 1

Chương trình ưu đãi kỷ niệm 1 năm của Premier Village Phu Quoc Resort sẽ bắt đầu chính thức áp dụng từ ngày 23-4-2019, khi đặt phòng nghỉ dưỡng qua email hoặc tổng đài, quý khách có thể nhận ngay mức giảm 23%.

Ngoài ra trên trang Facebook chính thức của khu nghỉ dưỡng (@Premier Village Phu Quoc Resort Managed by AccorHotels) cũng diễn ra một cuộc thi thú vị với quà tặng trị giá 30 triệu đồng cùng voucher giảm 23% cho dịch vụ ẩm thực tại đây.

Premier Village Phu Quoc resort kỷ niệm 1 năm khai trương giữa chốn "địa đàng nhân gian" ảnh 2

Cũng nhân dịp kỷ niệm 1 năm này, Premier Village Phu Quoc Resort mong muốn gửi đến du khách của mình thông điệp: “Gần thiên nhiên hơn, chúng ta sẽ tìm lại lối đi riêng cho mình” (Closer to nature, you’ll find the way).

“Thông điệp này được lựa chọn vì khi đến nghỉ dưỡng tại đây, chúng tôi mong muốn mỗi một vị khách sẽ quên đi bộn bề công việc và cuộc sống, hòa mình vào những khúc ca từ thiên nhiên, lắng nghe chính tâm hồn của mình và tìm lại bản ngã bình yên”, ông Axel Harmand, Tổng Quản Lý Cụm Khu Nghỉ dưỡng chia sẻ.

Premier Village Phu Quoc resort kỷ niệm 1 năm khai trương giữa chốn "địa đàng nhân gian" ảnh 4
Premier Village Phu Quoc resort kỷ niệm 1 năm khai trương giữa chốn "địa đàng nhân gian" ảnh 5

Được biết cho đến nay, Premier Village Phu Quoc Resort đã giành được nhiều giải thưởng lớn như PropertyGuru Asia Property Awards - The Island Best Resort Interior Design, Best Of The Best – Hideaway Resort Of The Year bởi tờ Robb Report, Top Luxury Resort 2018 bởi Wanderlust Tips.

Và mới đây, khu nghỉ dưỡng đã chính thức được đề cử vào danh sách Luxury Hotel Collection bởi trang Condé Nast Johansens uy tín của Anh – quy tụ những khách sạn sang trọng và độc nhất trên thế giới.

Premier Village Phu Quoc resort kỷ niệm 1 năm khai trương giữa chốn "địa đàng nhân gian" ảnh 6

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 1 NĂM CỦA PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT

1.       *Ưu đãi giảm giá 23% khi đặt phòng từ ngày 23-4-2019 – 7-5-2019 qua email hoặc tổng đài:

·         Email: HB2Q9@accor.com

·         Số điện thoại: 0297 354 6666

2.     Cuộc thi trên Facebook với giải thưởng lên đến 30 triệu đồng và voucher giảm 23% dịch vụ ẩm thực tại Khu nghỉ dưỡng:

·         Facebook.com/PremierVillagePhuQuocResortManagedbyAccorHotels

·         Instagram.com/PremierVillagePhuQuocResort

Tin cùng chuyên mục