Prudential chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hà Nam và Hà Nội

Công ty Bảo hiểm Prudential vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 620 triệu đồng cho gia đình khách hàng Dương Xuân Hùng. 
Khách hàng Hùng là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng của Prudential kể từ ngày 29-4-2017, mệnh giá 300 triệu đồng với mức phí đóng 30 triệu đồng/năm.
Sau khi mới nộp 1 kỳ phí đầu tiên, tháng 7-2017 khách hàng không may nhập viện do tai nạn và chuẩn đoán là chấn thương sọ não.
Tiếp đó, Prudential tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 810 triệu đồng cho một gia đình là nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông tháng 12-2017.
Bên cạnh quyền lợi bảo vệ của Hợp đồng bảo hiểm Phú - Đăng Khoa Thành Tài đã chi trả, quyền lợi học vấn vẫn được đảm bảo trong tương lai và cơ hội nhận quyền lợi đăng khoa theo quy tắc, điều khoản hợp đồng. Các quyền lợi này sẽ giúp đảm bảo tương lai học vấn cho cháu Minh, con trai anh Nam - chị Năm.
Cũng trong đợt này, Prudential đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 755 triệu đồng cho gia đình khách hàng Trần Nho Thùy ở Hà Nội. Khách hàng này tử vong do tai nạn giao thông khi đi bộ và được Prudential chi trả theo đúng cam kết.

Tin cùng chuyên mục