PYMEPHARCO đồng hành cùng Hội nghị KHKT Dược lần thứ 36 và Ngày hội hướng nghiệp “Tự hào ngành Dược”

Vừa qua, Pymepharco đã tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Hội nghị KHKT Dược lần thứ 36, diễn ra tại Khoa Dược - ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh (41 Đinh Tiên Hoàng - quận 1 - TPHCM).
PYMEPHARCO đồng hành cùng Hội nghị KHKT Dược lần thứ 36 và Ngày hội hướng nghiệp “Tự hào ngành Dược”

Gian hàng của Pymepharco vinh hạnh được đón tiếp nhiều quan khách, giảng viên và sinh viên đến tham quan cũng như tìm hiểu về thông tin doanh nghiệp và các sản phẩm. Theo ghi nhận từ các thầy cô hiện đang công tác và giảng dạy tại Khoa Dược - ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh, Pymepharco là một trong những doanh nghiệp Dược Việt Nam có bước phát triển vượt bậc trong những năm qua, tiên phong trong việc tiêu chuẩn hóa dây chuyền sản xuất và chất lượng sản phẩm theo GMP-EU.

Chính vì thế trong quá trình giảng dạy và truyền đạt kiến thức đến với sinh viên, Pymepharco là một trong những minh chứng được các thầy cô sử dụng để khẳng định sự phát triển của ngành Dược nước nhà, cùng những nỗ lực không ngừng để góp phần nâng tầm vị thế ngành Dược Việt Nam trên trường quốc tế.

Kết hợp cùng Hội nghị KHKT, Khoa Dược đã tạo điều kiện để tổ chức những phiên thảo luận để tư vấn - định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, nhằm giúp cho sinh viên có được cái nhìn cụ thể về các lĩnh vực hoạt động trong tương lai, từ đó lựa chọn được hướng đi phù hợp với năng lực, tính cách và mong muốn của bản thân.

Nhiều bạn sinh viên khi đến tham quan gian hàng Pymepharco đã thể hiện mong muốn tìm được những cơ hội nghề nghiệp tại công ty sau khi tốt nghiệp. Các Dược sĩ hiện đang công tác tại bộ phận Marketing và Phát triển thị trường của Pymepharco đã nhiệt tình tư vấn và cung cấp những thông tin tham khảo cho sinh viên về các vị trí công tác tại Pymepharco (sản xuất, kinh doanh, Marketing, nghiên cứu - phát triển…), cũng như thông tin về website và thông tin tuyển dụng mà các em có thể tìm hiểu khi có nhu cầu.

Và hơn ai hết, chúng tôi luôn chào đón thế hệ Dược sĩ tương lai với hoài bão, nhiệt huyết, tài năng và trí tuệ sẽ gia nhập vào đại gia đình Pymepharco một ngày không xa, cùng nhau chung tay đưa con thuyền Pymepharco không ngừng vươn ra biển lớn, thực hiện trọn vẹn sứ mạng “Vì sức khỏe người Việt mai sau”.

Đây quả thật là một dịp bổ ích và ý nghĩa để các doanh nghiệp Dược phẩm và Khoa Dược đồng hành trong việc định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, góp phần đưa các em đến gần hơn với môi trường nghề nghiệp mà các em sẽ tham gia sau khi rời ghế nhà trường. Hy vọng sự hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường sẽ ngày càng thắt chặt, nhằm mục tiêu hỗ trợ hiệu quả công tác giảng dạy và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Dược Khoa.

Tin cùng chuyên mục