Pymepharco (MCK: PME) tốp 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2019

Chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HSX) chỉ từ tháng 11-2017, nhưng mã chứng khoán PME của Pymepharco đã vinh dự lọt vào Tốp 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2018 - 2019. 
Ông Huỳnh Tấn Nam - CT HĐQT / TGĐ Pymepharco nhận Bảng chứng nhận  “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019″
Ông Huỳnh Tấn Nam - CT HĐQT / TGĐ Pymepharco nhận Bảng chứng nhận  “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019″

Đây thực sự là sự ghi nhận đáng tự hào cho những nỗ lực và thành quả mà Pymepharco đạt được trong suốt chặng đường phát triển nói chung cũng như những thành tựu nổi bật trong năm 2018 và đầu năm 2019 nói riêng.

Danh hiệu này từ Forbes Việt Nam càng nhân thêm niềm vui khi tập thể cán bộ  - nhân viên Pymepharco vừa hân hoan chào đón 30 năm ngày thành lập công ty (1989 - 2019) và lễ khánh thành nhà máy sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn kỹ thuật GMP - châu Âu với tổng vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng cùng công suất 1,2 tỷ viên/năm/1 ca sản xuất, mở ra viễn cảnh không xa, những sản phẩm mang thương hiệu Pymepharco với chất lượng ưu việt sẽ ngày càng vươn xa trên trường quốc tế.

Hiện là một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, Pymepharco đã đạt được các tiêu chí về hiệu quả kinh doanh tốt thông qua các chỉ số tài chính được công bố, cũng như các tiêu chí đánh giá khác của Forbes Việt Nam về thương hiệu, sự minh bạch, chất lượng quản trị doanh nghiệp, triển vọng phát triển bền vững… Có mặt trong bảng đánh giá và xếp hạng của Forbes Việt Nam, mã chứng khoán PME phần nào chứng minh được giá trị và triển vọng đầu tư.

Tốp 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019 là sự phản ánh khách quan, trung thực và uy tín về một Pymepharco đầy tâm huyết, đầy khát khao trên chặng đường khẳng định mình và không ngừng nỗ lực chinh phục những đỉnh cao mới với tâm thế tiên phong và ý thức trách nhiệm đóng góp cho nền Dược phẩm nước nhà.

Lợi thế cạnh tranh cốt lõi từ sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn GMP - châu Âu, kết hợp cùng danh mục sản phẩm chuyển giao kỹ thuật và thương hiệu EG LABO - Pháp, EuroGenerics - Bỉ, Stada - Đức, PME tự tin sẽ là mã chứng khoán tốt dành cho những nhà đầu tư.

Tin cùng chuyên mục