Pymepharco tích cực tham gia triển lãm y tế quốc tế lần thứ 12 năm 2017

Đây là triển lãm quốc tế diễn ra thường niên quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế trên toàn cầu vừa được tổ chức vào trung tuần tháng 9-2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Pymepharco tích cực tham gia triển lãm y tế quốc tế lần thứ 12 năm 2017
Năm 2017, triển lãm được phân thành 5 chủ đề chính gồm: Dược phẩm, máy móc thiết bị trong ngành y tế, dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sắc đẹp, phân tích và kiểm nghiệm với hơn 600 đơn vị từ 25 quốc gia.
Triển lãm đã thực sự mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và giúp cho khách tham quan có cái nhìn sâu sắc hơn trong lĩnh vực y tế. Đây cũng là cơ hội giao lưu, kết nối của các doanh nghiệp, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác thương mại. Năm nay, Pymepharco tiếp tục đem đến triển lãm các mặt hàng chủ lực như: ColdFlu Forte, Tatanol, Vivace, PasAli-G.A và Liverton cùng nhiều danh mục mặt hàng khác phủ rộng các nhóm điều trị đặc biệt là dòng kháng sinh Cephalosporin - dòng sản phẩm đạt được tiêu chuẩn GMP EU (GMP châu Âu).
Ngoài ra, gian hàng của Pymepharco luôn là điểm thu hút khách tham quan khi được tham khảo nhiều loại dược phẩm và được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội quay số trúng thưởng nhiều phần quà lưu niệm. Không khí nhộn nhịp và vui tươi đã nhận được sự hưởng ứng và khen ngợi từ phía khách hàng. Là một trong những doanh nghiệp dược phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, Pymepharco luôn tích cực tham gia và ủng hộ các chương trình trong lĩnh vực y tế, nhằm góp phần xây dựng hình ảnh thúc đẩy nền công nghiệp dược nước nhà đặc biệt là nâng cao hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục