Kỷ niệm ngày thành lập Công ty Pymepharco (23/07/1989 - 23/07/2017)

Pymepharco’s teambuilding gắn kết - đổi mới - phát triển

Chương trình PYMEPHARCO’S TEAMBUILDING gắn kết, đổi mới và phát triển diễn ra tại bãi biển Đại Lãnh, thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. 
Chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Công ty; nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, gắn bó giữa các CB-CNV, vừa qua, Đoàn cơ sở Công ty CP PYMEPHARCO tổ chức chương trình TeamBuilding cho hơn 100 CB-CNV gồm những cán bộ chủ chốt và các cán bộ đoàn đạt thành tích công tác tốt trong các năm qua.
Chương trình PYMEPHARCO’S TEAMBUILDING gắn kết, đổi mới và phát triển diễn ra tại bãi biển Đại Lãnh, thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Hòa mình với nắng vàng, cát trắng, biển xanh, 4 đội tham gia đã trải qua những thử thách đầy sinh động, hấp dẫn, phong phú với nhiều cung bậc cảm xúc và trải nghiệm thú vị.
Pymepharco’s teambuilding gắn kết - đổi mới - phát triển ảnh 1 Những nụ cười rạng rỡ khi hoàn thành xong hoạt động Teambuilding
Trò chơi “cuộc chiến sinh tồn”, “vươn ra biển lớn” đưa mọi người vào một cuộc hành trình tìm kiếm thức ăn, nước uống với đầy rẫy những bất ngờ mà ở đó sự nhanh nhẹn, sáng tạo và giúp đỡ lẫn nhau của mỗi thành viên là yếu tố hết sức quan trọng để giành chiến thắng.
Trò chơi “truy tìm nguồn nước” đòi hỏi mỗi thành viên trong đội trở thành một mắc xích tạo thành máng nước đưa nước về nguồn, buộc mỗi thành viên phải gắn kết và phối hợp nhịp nhàng mới đưa được nước từ biển về nguồn.
Có thể thấy các trò chơi đã giúp cho từng thành viên tham gia tăng cường khả năng sáng tạo, nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể, bên cạnh đó còn tạo nên bầu không khí hòa đồng, thân thiện, gần gũi giữa các các thành viên trong công ty.
Trong chương trình gala dinner và chương trình lửa trại, giây phút ngọn lửa được thắp lên và mọi người nắm tay nhau hát vang, quây quần bên ánh lửa đã để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng đội chơi. Trò chơi “Đoàn kết” giúp từng thành viên xích lại gần nhau hơn, từng bước hiểu nhau và thân thiết hơn.
Lễ hội hóa trang thổ dân thì diễn ra trong những tràn vỗ tay giòn tan và những nụ cười rạng rỡ, từng người tham gia không khỏi bất ngờ vì những hình ảnh hài hước và vui nhộn mà họ chưa từng biết đến ở người đồng nghiệp của mình.
Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong lòng từng thành viên tham gia, giúp mọi người nhận ra giá trị của sự sáng tạo trong giải quyết vấn đề khó khăn và sự đoàn kết tập thể trong thực hiện mục tiêu chung, từ đó có thể ứng dụng trong công việc và cuộc sống.
Chương trình cũng khơi dậy niềm tự hào và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty trong cuộc hành trình đổi mới và phát triển để đưa Pymepharco trở thành một thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu trong nước và tự tin vươn mình ra thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục