Quảng Nam: Hội An đưa múa rối nước vào phục vụ người dân và du khách

Tối qua, 28-9, tại Nhà hát Hội An, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Hội An (Quảng Nam) chính thức đưa hoạt động múa rối nước vào phục vụ người dân và du khách (ảnh).
Quảng Nam: Hội An đưa múa rối nước vào phục vụ người dân và du khách

(SGGP).- Tối qua, 28-9, tại Nhà hát Hội An, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Hội An (Quảng Nam) chính thức đưa hoạt động múa rối nước vào phục vụ người dân và du khách (ảnh).

Bên cạnh các tiết mục quen thuộc của nghệ thuật múa rối nước Việt Nam, như: Bơi Bắt cá, Đua thuyền, Múa tứ linh, Nhi đồng hí thủy… Trung tâm Văn hóa - Thể thao Hội An đã đầu tư xây dựng các tiết mục mang đậm đặc trưng văn hóa Hội An như: Múa Apsara, Truyền thuyết con Cù... để phục vụ người dân và du khách. Trung tâm có những đầu tư mạnh mẽ về thủy đình, con rối, âm thanh, ánh sáng… các nghệ sĩ biểu diễn cũng được đào tạo chuyên nghiệp cả về chuyên môn cũng như cách dẫn dắt để mang lại cho khán giả những cảm xúc thú vị về một loại hình nghệ thuật dân tộc. Chương trình nghệ thuật múa rối nước Hội An là một hoạt động nghệ thuật hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem.

Nguyên Khôi

Tin cùng chuyên mục