Quảng Ngãi: Tìm kiếm hai cha con bị lật thuyền mất tích

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn và người dân thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, đang tìm kiếm hai cha con bị lật thuyền trong lúc đánh bắt cá.

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng ngày 15-12, ông Trần Nên (55 tuổi) cùng vợ Nguyễn Thị Bảy (50 tuổi) và con gái Trần Thị Thảo (21 tuổi) đi đánh cá gần cầu Cửa Đại, sông Trà Khúc, TP Quảng Ngãi.

Trong lúc đánh bắt cá, lưới chài mắc vật thể nặng dưới nước, vì vậy, cả ba người đã cố sức kéo lưới lên, dẫn đến thuyền bị lật. Lúc này, con gái Thảo không biết bơi nên đã bám vào người mẹ.

Ông Nên đã bơi đến cứu hai mẹ con, nhưng do nước sông lớn, đã khiến ông Nên cuốn trôi.  Bà Bảy kêu cứu các tàu xung quanh và vừa lúc một chiếc tàu cá trông thấy bà Bảy đã lập tức cứu vớt. Tuy nhiên, ông Nên và con gái đã bị nước cuốn trôi, mất tích.

Quảng Ngãi: Tìm kiếm hai cha con bị lật thuyền mất tích ảnh 1 Người dân tập trung theo dõi cuộc tìm kiếm hai cha con lật thuyền trên khu vực gần cầu Cửa Đại.

Được biết, gia đình gặp nạn có hoàn cảnh khó khăn, vừa bán tàu lớn để làm ghe nhỏ, con gái có chồng đi biển và con nhỏ nhưng vẫn theo cha mẹ hỗ trợ.

Diễn biến thời tiết tỉnh Quảng Ngãi vẫn còn mưa vừa đến rất to, nước thượng nguồn đổ về các sông vùng hạ lưu, nguồn thủy sản dồi dào đã khiến nhiều người dân tham gia đánh bắt cá trên sông dù rất nguy hiểm.

Tin cùng chuyên mục