Quyến rũ cùng Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC và S 400 4MATIC Coupé

Trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam  (VIMS) 2017 cuối tháng 10 vừa qua tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn- SECC, quận 7, TPHCM, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã ra mắt mẫu xe Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, đáp ứng nhu cầu khách hàng về một chiếc SUV linh hoạt, thực dụng, có khả năng vận hành mạnh mẽ, cùng cỗ máy với đầy đủ những trang bị tiên tiến S 400 4MATIC Coupé.

4 nhóm sản phẩm và 18 xe

Lần thứ 2 tham dự VIMS, MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích 1.000m². Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế, nhưng được cách điệu với hệ thống đèn LED.

Hãng dành riêng khu vực “Hiệu năng cao” kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG Petronas. Các tín đồ tốc độ có thể trải nghiệm mẫu xe AMG GT S trong phiên bản Playstation Gran Turismo Sport mới nhất.

Ngoài khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao, hãng cũng đa dạng hóa hoạt động với 2 khu tương tác mạng xã hội và trưng bày phụ kiện chính hãng. Với 18 xe trưng bày, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars, gian hàng của MBV luôn thu hút nhiều khách thưởng lãm nhất.

Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC: Tốc độ và thực dụng
Ra mắt lần đầu vào cuối năm 2014, GLA sớm trở thành chiếc xe CBU bán chạy nhất của MBV, khi góp vào mức tăng trưởng 300% của các dòng xe SUV trong năm 2016. Tháng 8-2017, MBV ra mắt mẫu GLA nâng cấp với 2 phiên bản GLA 200 và GLA 250 4MATIC. Tại VIMS, MBV bổ sung phiên bản hiệu suất cao Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC.
Quyến rũ cùng Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC và S 400 4MATIC Coupé ảnh 1 Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC tiện nghi và mang hơi hướng thể thao

Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất thế giới với công suất 381 mã lực. Dù mang hình dáng một chiếc SUV nhưng xe chỉ nặng 1.585 kg. Điều này giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100km/giờ trong 4,4 giây.

Quá trình sang số của xe diễn ra trong nháy mắt thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép AMG Speedshift DCT. Xe được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao AMG với đĩa phanh đục lỗ đường kính lớn.

Xe còn được trang bị tính năng Hỗ trợ xuất phát nhanh Race Start. Người lái chỉ cần chuyển chế độ ESP sang “Sport handling mode”, kích hoạt bằng lẫy chuyển số, xe sẽ cho phép tăng ga lên khoảng 4.000 vòng/phút.

Dù ở ngoài hay trong, sự phấn khích của người lái và hành khách được đẩy lên tột độ nhờ hệ thống xả hiệu năng cao AMG và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon®Logic 7®  với 12 loa, công suất 450 W. Xe có thiết kế đậm chất thể thao với vòm bánh xe mở rộng, gờ bánh xe cơ bắp vắt ngang trên vòm bánh sau kết hợp cùng cột C uốn vào bên trong. Bộ mâm xe AMG 19-inch 5 chấu kép đi kèm bộ lốp kích thước 235/45R19 mang đến độ bám tối đa khi kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Xe nâng cấp được trang bị Hệ thống hỗ trợ đậu xe chủ động Active Parking Assist tích hợp Parktronic, giúp việc đậu xe ở không gian chật hẹp trong đô thị dễ hơn. Camera lùi là trang bị tiêu chuẩn, cung cấp hình ảnh sắc nét đến người lái qua màn hình TFT 8-inch. Không gian nội thất trở nên sinh động hơn khi khách có thể lựa chọn 12 gam màu từ hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting.

Khách sẽ thấy dễ chịu trong suốt hành trình với hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng Thermotronic. Xe còn sở hữu hệ thống dẫn đường và định vị GPS; hay các tính năng an toàn như camera lùi và hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus (CPA Plus).

GLA sở hữu vị trí ngồi lái cao cùng tầm quan sát rộng của một chiếc SUV. Khoảng sáng gầm xe tốt mang lại sự tự tin cho người lái khi phải đối mặt với chướng ngại vật. Tựa lưng ghế phía sau có thể điều chỉnh về vị trí tối ưu để tăng diện tích khoang hành lý khi cần thiết. Chức năng đóng mở cửa sau bằng điện Easy-Pack giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoang hành lý với thể tích 481 lít. Dù là chiếc SUV có thiên hướng thể thao, nhưng xe đủ tiện nghi và đa dụng để đưa bạn và những người thân yêu chinh phục mọi cung đường. Xe có giá 2,399 tỷ đồng (đã có thuế GTGT).
 S 400 4MATIC Coupé: Tuyệt tác trong tầm tay

Xe được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Sự gợi cảm thuần khiết” với đường dập nổi buông dần, trần xe thấp và hốc bánh xe mở rộng. Điểm nhấn đặc biệt trên S 400 4MATIC Coupé nằm ở 94 viên pha lê Swarovski được tích hợp ở cụm đèn trước thông minh LED toàn phần.

Mỗi cụm đèn là một tác phẩm nghệ thuật với 17 viên pha lê góc cạnh, hình thành những tia sáng lấp lánh khi xe di chuyển vào ban ngày và 30 viên pha lê tròn cấu thành đèn báo rẽ. Viên pha lê thứ 95 được đặt chỉnh chu tại trung tâm bảng điều khiển trong xe. Để hài hòa với thiết kế lôi cuốn, động cơ V6 tăng áp kép sản sinh 367 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 5,6 giây.

S 400 4MATIC Coupe là chiếc xe thể thao 2 cửa rộng rãi và tiện nghi cho 4 khách
Xe được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến. Hệ thống treo Airmatic với chế độ lái “Sport” và “Comfort” cho phép hành khách trên xe tận hưởng cảm giác thể thao của một chiếc coupé đích thực, hay tận hưởng sự êm ái trứ danh của S-Class chỉ trong nháy mắt. Xe cũng có những trang bị đỉnh cao của dòng sedan như: hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester với 24 loa, công suất 1540 watts; chức năng massage đá nóng; nước hoa cao cấp sản xuất bởi Marc vom Ende; hệ thống định vị dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D Việt Nam; đèn viền nội thất 7 màu; chức năng hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus; và camera 3600. Xe còn sở hữu cửa sổ trời siêu rộng, mở hơn 2/3 mái che. Tuyệt tác Coupé này có giá 6,099 tỷ đồng (đã có thuế GTGT).

S 500 Cabriolet được thiết kế bởi ngôn ngữ "Sensual Purity" với vẻ lịch lãm

Mẫu xe S 500 Cabriolet được khách hàng chọn mua ngay ngày đầu tiên của triển lãm. GLC và C-Class vẫn là 2 mẫu xe được khách hàng quan tâm và đặt mua tại triển lãm nhiều nhất. Khu vực Mercedes-AMG với các sản phẩm như GLA 45 4MATIC, C 43 4MATIC Coupé và AMG GT S thu hút các tín đồ yêu xe thể thao và tốc độ.

Quyến rũ cùng Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC và S 400 4MATIC Coupé ảnh 3 S 500 Cabriolet được thiết kế bởi ngôn ngữ "Sensual Purity" với vẻ lịch lãm  

Tin cùng chuyên mục