Quyết định nhân sự của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM

 Chiều 1-9, Thường trực Thành ủy TPHCM công bố quyết định nhân sự đối với các cán bộ thuộc diện Thành ủy quản lý. 
Các đồng chí Tất Thành Cang và Thân Thị Thư chúc mừng các đồng chí nhận quyết định
Các đồng chí Tất Thành Cang và Thân Thị Thư chúc mừng các đồng chí nhận quyết định

 Tham dự có các đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, Ban Tổ chức Thành ủy, Học viện Cán bộ TP và các cán bộ liên quan.

 Theo quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy, chấp thuận để các đồng chí: Nguyễn Quý Hòa (sinh năm 1958), Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM và Tần Xuân Bảo (sinh năm 1958), Phó Giám đốc Học viện Cán bộ TP được thôi việc theo nguyện vọng từ ngày 1-9-2017. Ban Thường vụ Thành ủy cũng nhất trí miễn nhiệm chức vụ Phó Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM đối với đồng chí Phạm Văn Thông, giữ chức Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương.

 Các đồng chí nhận quyết định đã phát biểu bày tỏ tình cảm và sự biết ơn trân trọng đối với lãnh đạo Thành ủy các thời kỳ, các đơn vị đã từng kinh qua các chức vụ, công việc suốt quá trình công tác, luôn thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ về nhiều mặt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Tất Thành Cang phát biểu đánh giá cao quá trình công tác của các đồng chí được nhận quyết định nghỉ việc và miễn nhiệm chức vụ hôm nay, dù ở cương vị công tác nào, từ chiến sĩ Công an nhân dân, người lính trong quân ngũ, đến sau này là cán bộ lãnh đạo chủ chốt tại các cơ quan, đơn vị của TP qua nhiều thời kỳ khó khăn, vẫn tỏ lòng tận tụy cống hiến, nhiệt tình, trách nhiệm với chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng chí Tất Thành Cang mong các đồng chí được nghỉ việc hôm nay bằng kinh nghiệm, kiến thức tích tụ được qua nhiều năm công tác, tiếp tục có những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của TPHCM trong giai đoạn hiện nay.

Tin cùng chuyên mục