Ra mắt 3 dự án 6 sao tại Hà Nội và Hội An

Ngày 2-10, Tập đoàn Hòa Bình đã ra mắt 3 siêu dự án bất động sản được xây dựng theo tiêu chuẩn 6 sao tại Hà Nội và Hội An.

Tại Hà Nội, Dự án Hà Nội Golden Lake nằm tại một trong những vị trí đắc địa của Thủ đô - B7 Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình. Đây là dự án duy nhất trên thế giới có nội thất, ngoại thất được ốp gạch và thiết bị vệ sinh được phủ vàng 24k.

Ra mắt 3 dự án 6 sao tại Hà Nội và Hội An ảnh 1  Phối cảnh dự án tại Hà Nội

Ngoài 4 tầng hầm, trong đó tầng 3, 4 có chức năng đỗ xe ô tô nâng với hệ thống nâng xe tự động cùng công nghệ được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, công trình có 25 tầng nổi được thiết kế không gian sang trọng, hiện đại.  

Dự án này có diện tích cho 378 căn với hơn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao với các phòng suite Hoàng gia và phòng tổng thống, phòng hội nghị…

Dự án căn hộ thứ hai là Hà Nội Golden City tại 31 Kim Mã, quận Ba Đình. Dự án được xây dựng trên hơn 2.000m2 đất, 72.420m2 xây dựng, mật độ xây dựng 48%, với quy mô 3 tầng hầm và 30 tầng nổi.

Dự án thứ 3 được ra mắt là Hội An Golden Sea, một dự án khu nghỉ dưỡng 6 sao, nằm trên đường Lạc Long Quân, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Dự án có hướng nhìn ra bãi biển An Bàng, 1 trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á do trang web du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới TripAdvisor bình chọn. Đây là dự án đầu tiên trên thế giới cho đến thời điểm này có 50 phòng thượng hạng nằm dưới biển và thiết bị vệ sinh được phủ vàng 24k. 

Cả ba dự án đều đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng và tiết kiệm điện năng, kết cấu toà nhà bền vững có thể chống được động đất cấp 8, kính hộp cách âm, cách nhiệt. Do chủ đầu tư vừa thiết kế, vừa thi công và quản lý nên dự án tiết kiệm được chi phí đầu tư, có giá bán cạnh tranh.

Dự kiến các dự án sẽ được hoàn thành trong năm 2019 và 2020.

Tin cùng chuyên mục