Ra mắt cẩm nang du lịch y tế cho du khách đến TPHCM

Với số lượng xuất bản 10.000 cuốn dưới dạng song ngữ Anh - Việt, cuốn cẩm nang giới thiệu những thông tin cơ bản về hệ thống du lịch y tế đến với du khách trong và ngoài nước khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại TPHCM.
Ra mắt cẩm nang du lịch y tế cho du khách đến TPHCM

Sáng 23-5, Sở Du lịch và Sở Y tế TPHCM đã tổ chức lễ công bố Cẩm nang du lịch y tế TPHCM. 

Ra mắt cẩm nang du lịch y tế cho du khách đến TPHCM ảnh 1 Lễ công bố Cẩm nang du lịch y tế TPHCM
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, trong năm 2017, ước đạt có 6,3 triệu lượt khách quốc tế và 25 triệu lượt khách nội địa đến TPHCM. Điều này cho thấy tiềm năng du lịch y tế của thành phố là rất lớn. Chính vì thế, việc xây dựng và xuất bản cuốn cẩm nang này sẽ là tiền đề cho công tác quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch y tế tại TPHCM.

Với dung lượng hơn 60 trang, cuốn cẩm nang giới thiệu những thông tin cơ bản về các dịch vụ du lịch y tế tại TPHCM như: các thế mạnh của du lịch và y tế thành phố hiện nay; thông tin và bản đồ thu nhỏ của một số cơ sở y tế phục vụ du khách tại TPHCM; các điểm tham quan, nghĩ dưỡng hấp dẫn; địa chỉ nhà hàng, khách sạn, điểm mua sắm và ăn uống trên địa bàn thành phố; bản đồ TPHCM và số điện thoại cần thiết để giải đáp các thắc mắc liên quan đến du lịch y tế.

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng Sở Y tế TPHCM cũng cho biết, từ nay đến năm 2020, Sở Y tế TPHCM cũng xây dựng và phát triển các trung tâm y tế chuyên sâu tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố để không ngừng nâng cao mạng lưới chăm sóc sức khỏe nhân dân thành phố nói riêng mà còn phục vụ cho du khách trong và ngoài nước nói chung.

Cẩm nang du lịch y tế TPHCM hứa hẹn sẽ trở thành một người bạn đồng hành, hữu ích đối với du khách trong mỗi chuyến đi, góp phần quảng bá cho du lịch thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tin cùng chuyên mục