Ra mắt chuỗi quán King Coffee

SGGPO
Ngày 5-8, Trung Nguyên International chính thức khai trương chuỗi quán King Coffee tại số 1 đường Đồng Nai, phường 5, quận 10, TPHCM. 

King Cofee ra mắt nhiều dòng sản phẩm

King Cofee ra mắt nhiều dòng sản phẩm

Tại đây, King Coffee có khu vực bán lẻ để mở rộng việc tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hoà tan.

Dự kiến trong thời gian tới King Coffee sẽ phát triển chuỗi 1.000 cửa hàng bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp. Theo kế hoạch, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ có mặt ở 6 thành phố lớn. 

Trước đó, vào năm 2016, Trung Nguyên International đã ra mắt thành công thương hiệu cà phê cao cấp King Coffee tại Hoa Kỳ. Sản phẩm được đón nhận và nhanh chóng xuất khẩu sang các thị trường khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Australia, Ấn Độ…

Tháng 7-2018, Trung Nguyên International khai trương chuỗi quán King Coffee đầu tiên tại tỉnh Gia Lai.

Ra mắt chuỗi quán King Coffee ảnh 1 Bà  Lê Hoàng Diệp Thảo cắt băng khai trương quán cà phê thương hiệu King Coffee
 Hiện tại King Coffee đã tung ra thị trường một số sản phẩm cà phê hoà tan và rang xay như: King Coffee 3in1 Instant, Pure Black, Gourmet Blend, Inspire Blend.... Trong tương lai gần, King Coffee sẽ phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới về phê hòa tan, rang xay, whole bean (cà phê nguyên hạt), Ready to drink (RTD), Single Serve, Filter Drip Coffee... nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của thị trường.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cà phê của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên - King Coffee hy vọng sẽ đẩy mạnh chuỗi giá trị thương hiệu cà phê này nằm trong tóp đầu tại thị trường Việt Nam.




MINH MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Ngân hàng - Chứng khoán

Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu xuân mới

Triển khai từ 11-2-2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế