Ra mắt CLB Khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ

Sáng ngày 9-11, tại trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ. Tham dự lễ ra mắt có GS.TS Trần Hồng Quân Chủ tịch Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam.
Các thành viên trong Ban chủ nhiệm CLB
Các thành viên trong Ban chủ nhiệm CLB
Việc CLB Khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện cho các trường trong khu vực giao lưu, kết nối và cùng phát triển. GS.TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ được chọn làm Chủ nhiệm CLB Khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ.
“ĐBSCL hiện đã hình thành đa dạng các trường đại học, cao đẳng. Các trường cùng tận dụng nguồn lực để phối hợp cùng các địa phương trong vùng, tôi tin chắc rằng sẽ đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực không thua các vùng khác trong nước. Đây cũng là cách thiết thực để đóng góp đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho lĩnh vực nông – thủy sản giàu tiềm năng của ĐBSCL”  - GS.TS Hà Thanh Toàn cho biết.
Ra mắt CLB Khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ ảnh 1 GS.TS Trần Hồng Quân Chủ tịch Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam  (bên phải) trao quyết định Chủ nhiệm CLB Khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ cho GS.TS Hà Thanh Toàn

GS.TS Trần Hồng Quân Chủ tịch Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam mong muốn: CLB Khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Tây Nam Bộ sẽ phối hợp chặt trong đào tạo nhân lực, nghiên cứu chuyển giao khoa học công nghệ. Trong đó, cố gắng tham gia vào việc giúp các địa phương có giải pháp thích ứng với biến đổi khí hậu.

Tin cùng chuyên mục